บุกยิง 2แหม่มสาวชาวรัสเซีย คาดเหยื่อเกี่ยวพันธุรกิจมืด

"บุกยิงสาวรัสเซียดับคาหาดพัทยา"


คนร้ายบุกยิสาวรัสเซียเสียชีวิตคาเตียงผ้าใบชายหาดพัทยา ตำรวจให้น้ำหนักผู้ตายอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด

(24กพ.) เวลา 05.00 น. พ.ต.ต.เศรษฐา มากล้น สารวัตรเวร สอบสวนสภ.ต.ย่อยโค้งดงตาลพัทยา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่าง ชาติถูกคนร้ายใช้อาวุธจ่อยิงเผาขน เสียชีวิตที่เตียงผ้าใบ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณชายหาดปากซอย 18 หาดจอมเทียนถ.หาดจอมเทียนหมู่12ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ต่อมา พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศิริชัย ครูประเสริฐวัฒนา รอง ผกก.ป. พร้อมแพทย์เวร รพ.บางละมุง ได้ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นางสาว ทซิมเฟอ ทาเทียนา (Miss Tsimfer Tatiana) อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผ้าใบ สวมชุดว่ายน้ำลายฟ้าคลุมด้วยผ้าขนหนู ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9มม. เข้า ที่บริเวณกลางหลังกระสุนทะลุลิ้นปี่จำนวน 1 นัด และนางสาวสเวียโกวา ลิฟโบฟ (Miss Svirkova Livbov) อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว คลุมด้วยผ้าขนหนู สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด ลิ้นปี่ 2 นัด น่องขาซ้ายกระสุนทะลุ1นัด และต้นขาขวา1นัด รวม 5 นัด

"ตั้งยิงฆ่าเพียงอย่างเดียว"


จากการตรวจสอบโดยรอบพื้นที่เกิดเหตุ พบกระป๋องโค้ก ขวดเหล้าแม่โขงถูกดื่มไปแล้ว เกือบหมด ขวดเหล้าสาโท รองเท้าผู้หญิงและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อจำนวน 1 เครื่อง วางอยู่บนโต๊วางสิ่งของ ทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก และรอยรองเท้าผ้าใบซึ่งน่าจะเป็นของคนร้ายสวมใส่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ต่อมาพล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุชาติ ปราณี รอง ผกก.สส.ภ.2 ช่วยราชการศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติสภ.ตงพัทยา พร้อมทีมงานชุดสืบสวนได้ระดมมาตรวจ สอบที่เกิดเหตุ

มีรายงานว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานได้ว่าคนร้ายรายนี้ไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ผู้ตาย น่าจะมุ่งเป้าที่จะสังหารเหยื่อให้เสียชีวิตเพียงอย่างเดียว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลในประเด็น การเดินทางมาประเทศไทยในรูปแบบทัวร์ของบริษัท ดิสคอมเฟอรี่ ฮอลิเดย์ ครั้งนี้มาเพื่อวัตถุประสงค์อะไร อีกทั้งยังมากันเป็นกลุ่มหญิงสาวชาติเดียวกันถึง 6 คน โดยเข้ามาในพักอยู่ที่ ดราก้อน บีช รีสอร์ท เลขที่ 144 หมู่ 12 ถ.หาดจอมเทียน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา มีกำหนดกลับในวันที่ 3 มีนาคม 2550

"คาดเสียผลประโยชน์บริการทางเพศ"


นายสมศักดิ์ หนูน้อย อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ อนันทยา รีสอร์ท ให้การว่าขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดบริเวณชายหาดเมื่อสิ้นสุดเสียงปืนได้มีผู้ชายเป็นคนไทย อายุประมาณ 20-25 ปี ใส่กางเกงยีนส์ขาว เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ได้วิ่งขึ้นมาจากชายหาด แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สีแดงสภาพเก่า ขับขี่หนีไปทางด้านโค้งดงตาลอย่างรวดเร็ว จึงได้เดินลงไปดูชายหาดพบหญิงสาวชาวรัสเซีย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผ้าใบ ซึ่งเป็นของ ชวินโรจน์ ศรีนังชัย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นเจ้าของ และในช่วงเวลาเกิดเหตุเตียงผ้าใบยังไม่เปิดให้บริการ ซึ่งสาวรัสเซียอาจไปดึงเตียงมานอนเล่นกันเองโดยพลการ

รายงานข่าวแจ้งว่าในระยะหลัง มีเอเย่นต์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการทางเพศเข้ามาขยายเครืยข่ายในเมืองพัทยาจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากจะเป็นสาวรัสเซีย มักจะเข้ามาในรูปแบบทัวร์ ถ้ามีสถานที่รองรับก็จะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามสถานบริการต่าง ๆ ในเมืองพัทยา และภาคตะวันออก จนกว่าจะครบกำหนดกลับประเทศ บางกลุ่มก็ไม่ยอมกลับ หลบซ่อนอยู่ในเมืองพัทยาเพื่อค้าบริการให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบของนอก สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจกำลังให้น้ำหนักในทางคดีว่า อาจจะเข้ามาขายบริการในเมืองพัทยา โดยผ่านเอเย่นต์คนไทยที่เป็นอิสระไม่มีสังกัด จนอาจไปทับเส้นทางเอเย่นต์เดิมที่เก็บหัวคิวจากหญิงชาวรัสเซีย จนฝ่ายตรงข้ามเสียผลประโยชน์ ไม่พอใจจึงได้จ้างมือปืนมาฆ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์