บุกป่าฝ่าดงทุ่นระเบิดหาตัวผอ.สาว หวั่นคดีล้มเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร

บุกป่าฝ่าดงทุ่นระเบิดหาตัวผอ.สาว หวั่นคดีล้มเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร


กรณีที่น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ไปส่งลูกสาวที่ ร.ร.อนุบาลดำรงราชานุสรณ์ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.60 แล้วขับรถหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งพ่อแม่ ญาติพี่น้องได้เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนและสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามหา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบตัวน.ส.จุฑาภรณ์ ล่าสุดพ่อแม่ต้องพึ่ง ‘หมอปลา' มือปราบสัมภเวสี ชื่อดังของประเทศให้ช่วยค้นหาตัวของน.ส.จุฑาภรณ์ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

บุกป่าฝ่าดงทุ่นระเบิดหาตัวผอ.สาว หวั่นคดีล้มเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายสนองศักดิ์ ยินธนานนท์ ผู้ใหญ่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามีของ น.ส.จุฑาภรณ์ พร้อมด้วย ชาวบ้านซำเม็งและบ้านโนนเจริญ นำเรือท้องแบนและเรือหางยาวไปที่อ่างเก็บน้ำพลาญเสือตอนล่าง ใกล้กับสามเหลี่ยมมรกต ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เพื่อที่จะใช้เรือล่องไปตามลำห้วย ตรวจค้นจุดที่ต้องสงสัยว่าจะมีการนำร่างของผอ.อ้อยมาซุกซ่อนเอาไว้

บุกป่าฝ่าดงทุ่นระเบิดหาตัวผอ.สาว หวั่นคดีล้มเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร

ซึ่งตามลำห้วยคดเคี้ยวไปมา แต่ว่าคณะญาติพี่น้องที่ค้นหาก็ไม่ย่อท้อ พากันลุยค้นหาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รอบบริเวณป่าใกล้กับสามเหลี่ยมมรกต บรรดาญาติพี่น้องอีกส่วนหนึ่งก็ยังคงเดินลุยป่าท่ามกลางสภาพอากาศที่บางครั้งร้อนจัด บางช่วงก็มีฝนตกโปรยลงมา ขณะเดียวกันบริเวณป่าบางส่วนเจ้าหน้าที่ทหารก็เตือนชุดที่ค้นหาว่าไม่ควรเข้าไป เนื่องจากว่าบริเวณดังกล่าวอาจจะมีกับระเบิดหลงเหลืออยู่ เนื่องจากเป็นเขตสู้รับเก่ากับประเทศเพื่อนบ้าน อีกทั้งขณะนี้มีความไม่ปกติระหว่างประเทศกัมพูชาและประเทศลาว ใกล้กับบริเวณนี้ด้วย จึงเตือนให้ชุดค้นหาระมัดระวังอันตรายจากกับระเบิดด้วย แต่จนขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างของน.ส.จุฑาภรณ์แต่อย่างใด

ด้าน น.ส.หมายปอง อุ่นอ่อน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นพี่สาวของน.ส.จุฑาภรณ์ที่หายตัวไป กล่าวว่า ตนพร้อมด้วย นายบัวกัน อุ่นอ่อน ผู้ใหญ่บ้านโนนเจริญ ซึ่งเป็นอาของ น.ส.จุฑาภรณ์ จะเข้าพบกับอัยการ จ.กันทรลักษ์ เพื่อหารือและขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย อีกทั้งเตรียมที่จะทำหนังสือไปยื่นกับอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ และไปยื่นหนังสือกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ หวั่นเกรงว่าคดีนี้จะเป็นมวยล้ม เนื่องจากว่าผู้ต้องหาสำคัญเป็นนายทหารยศร้อยเอก รวมทั้งจะขอให้รมว.กลาโหม สั่งการให้นายทหารยศร้อยเอกคนนี้ชี้เบาะแสจุดที่คาดว่าจะเป็นซ่อนตัวของน.ส.จุฑาภรณ์ด้วย


บุกป่าฝ่าดงทุ่นระเบิดหาตัวผอ.สาว หวั่นคดีล้มเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์