บุกบ้านจ่อขมับดับโจ๋สยอง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

เมื่อเวลา 02.00 น.วันนี้ ( 22 ก.พ.)  พ.ต.ท.สุรวุฒิ กุมภีพงษ์ พนักงานสอบสวน(สบ 3) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 2 ซอยเอกชัย 15  แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณห้องโถงชชั้นล่างพบศพนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สภาพศพนั่งพิงพัดลมตั้งพื้น ไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงยีนส์ 3 ส่วนสีฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม.เข้าขมับขวา 1 นัด กระสุนยังติดอยู่ภายใน เลือดและมันสมองไหลนองเต็มตัว ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าคาดเอวของผู้ตายพบยาบ้า  10 เม็ด

สอบสวนนางสิรินี เกิดปฐม อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่บุญธรรมของผู้ตายให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ส่วนผู้ตายนอนอยู่ที่ห้องโถงชั้นล่างระหว่างกำลังหลับสนิทได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งลงมาดูพบผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ สำหรับผู้ตายไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวมาได้เพียง 5 เดือน มีลูกชายอายุ 2 ขวบ

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 21 ก.พ.) ขณะตนและผู้ตายนั่งรับประทานอาหารเย็น เพื่อนผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาบอกว่ามีเรื่อง ตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร จึงไม่ได้สนใจ  แต่ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ยอมรับว่าผู้ตายอาจมีเรื่องที่ไปติดพันผู้หญิงหลายคน อาจเป็นชนวนเหตุสังหารก็ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี จึงสามารถบุกเข้ามายิงถึงในบ้านได้ ส่วนปมสังหาร ตั้งไว้หลายประเด็น ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นกำลังตรวจสอบว่า มีประวัติอยู่หรือไม่ ทั้งนี้ได้สอบปากคำญาติอย่างละเอียดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รวมถึงประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์