บุกบ้านฆ่าสาวแบงก์ลูกผญบ. คนสนิท ส.ส.ลูกหมี แกนนำกปปส.

บุกบ้านฆ่าสาวแบงก์ลูกผญบ. คนสนิท ส.ส.ลูกหมี แกนนำกปปส.

เมื่อ เวลา 09.30 น. วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.จิโรจน์ สาธุการ พนักงานสอบสวน สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ร.พ.ทุ่งตะโก ว่ามีผู้ถูกทำร้ายมาเสียชีวิตที่ร.พ. รุดไปตรวจสอบพร้อมกับพ.ต.อ.สุชาติ นวลปาน ผกก.สภ.นาสัก ฝ่ายสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน-ทุ่งตะโก

ที่ ห้องฉุกเฉินของร.พ.พบศพน.ส.สุนันทา วรรณวิเศษ อายุ 25 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 507/1 หมู่ที่ 10 ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ตามร่างกายมีบาดแผลถูกมีดพร้าฟันทั่วใบหน้าและลำคอเป็นแผลฉกรรจ์รวมกว่า 30 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนางธัญญาพร วรรณวิเศษ อายุ 48 ปี มารดาน.ส.สุนันทา ถูกมีดฟันเข้าที่แขนและใบหน้า รวม 20 แผล อาการสาหัสต้องนำส่งต่อร.พ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

จากนั้น เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่ในหมู่บ้านตั้งอยู่ในหุบเขาห่างไกลชุมชน เป็นบ้านสองชั้น

เปิดเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.นาสัก อ.สวี ของนายอุทัย วรรณวิเศษ อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บิดาของผู้ตาย นายอุทัยให้การว่า เมื่อวานออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระหมู่บ้านอื่นและไม่ได้กลับบ้าน กระทั่งช่วงสายวันนี้เพื่อนบ้านโทร.มาบอกว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายบุตรสาว และภรรยาจึงรีบกลับมาดู แต่ทั้งสองถูกนำตัวส่งร.พ.ไปก่อนหน้าแล้ว

จาก การสอบปากคำพยานให้การว่า เมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงนางธัญญาพรส่งเสียงร้องเรียกให้คนช่วย

จึงรีบวิ่งมาดูเห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นกระโดดหน้าต่างบ้านวิ่งหลบหนีเข้าไป ในป่า ขณะที่นางธัญญาพรนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบร่างน.ส. สุนันทานอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ จึงร้องเรียกเพื่อนบ้านช่วยกันนำส่งร.พ. แต่น.ส.สุนันทาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นางธัญญาพรที่ยังพอให้ปากคำได้ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 4 นาฬิกา

ได้ยินเสียงบุตรสาวร้องดังขึ้นด้วยความเจ็บปวด จึงรีบวิ่งลงมาดูเห็นคนร้ายเป็นชายจำได้ว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ถือมีดวิ่งออกมาจากห้องนอนของบุตรสาว
เมื่อเห็นตน คนร้ายตรงเข้ามาใช้มีดฟันอย่างไม่ยั้ง ตนพยายามวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านเพื่อตะโกนร้องให้คนช่วยจนมีเพื่อนบ้านวิ่งมา ดู ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้ว่านายอุทัยไม่อยู่บ้าน จึงฉวยโอกาสบุกเข้ามาเพื่อประสงค์อะไรบางอย่าง

เมื่อน.ส.สุนันทาพยายามต่อสู้ขัดขวาง จึงถูกมีดฟันอย่างไม่ยั้ง จนต้องวิ่งหนีตายเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนนางธัญญาพรออกมาพบเหตุการณ์ได้ร้องให้คนช่วย ก็เลยถูกทำร้ายไปด้วย ส่วนคนร้ายคาดว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติด และแอบชอบผู้ตายจึงได้บุกเข้ามาหาตอนหลับ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับน.ส.สุนันทา ผู้ตาย ทำงานเป็นพนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาสวี หน้าตาสวยระดับเคยเป็นนางงาม เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มหลายคน
 
แต่ผู้ตายตั้งหน้าตั้งตาทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ยังไม่สนใจมีครอบครัว ส่วนนายอุทัยเป็นผู้ใหญ่บ้านและคนสนิทของนายชุมพล จุลใส หรือส.ส.ลูกหมี แกนนำกปปส. อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้ส่งคนใกล้ชิดมาดูแลครอบครัวนายอุทัยหลังจากทราบเรื่อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์