บุกทลายรังแก๊งค้ายานรกในสถานศึกษา เครือข่ายภารโรง

บุกทลายรังแก๊งค้ายานรกในสถานศึกษา เครือข่ายภารโรง


นายอำเภอสัตหีบ นำกำลังบุกทลายรังเครือข่ายหลังใช้ห้องเช่ากบดานได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมอาวุธปืน และยาบ้า รวบสามีภรรยา ประกอบอาชีพภารโรงค้ายานรกในสถานศึกษา

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 ต.ค.55 นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด (ศพส.) บุกตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 256/66 ม.3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังสืบทราบเป็นที่ซ่องสุมขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่าย น.ส.บุษยา หรือเล็ก จ้อยรุ่ง อายุ 30 ปี อาชีพ ภารโรงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด ที่ถูกวางแผนล่อซื้อจับกุมพร้อมยาบ้าเมื่อวันที่ 10 ต.ค.55 ที่ผ่านมา
 

จากการจู่โจมตรวจค้นเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่าแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้ มีอาวุธปืนไว้ป้องกันตัว จึงต้องปิดล้อม และขู่พร้อมจะยิงหากมีการต่อสู้ ทำให้อีกฝ่ายกดดันยอมเปิดประตูให้เข้าจับกุมโดยละม่อม ได้ผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายวันเฉลิม หรืออุ๊ ใคร่ครวญ อายุ 30 ปี นักร้องผับเพื่อชีวิต น.ส.ศิวาพร หรืออ๋อย มากมี อายุ 35 ปี แฟนสาว และนายบุญเกิด หรือเกิด วิลาศรี อายุ 33 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิธ แอนด์ วิลสัน ทะเบียน กท – 440134 พร้อมเครื่องกระสุน 13 นัด ยาบ้า 13 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 600 บาท จึงควบคุมตัวผู้ต้อง พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในความผิดฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 
 

นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า แก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้ ถือเป็นภัยสังคมที่มีการนำยาเสพติดจำนวนมาก กระจายเครือข่ายเข้าไปจำหน่ายยังสถานศึกษา มอมเมานักเรียน และเยาวชน ซึ่งถือเป็นกำลังหลักของชาติในอนาคต ทางอำเภอสัตหีบ โดยศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด (ศพส.) จึงได้เร่งสอบสวนขยายผล เพื่อถอนรากถอนโคนแก๊งค้ายานรกในสถานศึกษาแก๊งนี้ให้สิ้นซากหมดไปโดยเร็ว. 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์