บุกจ่อยิง เจ้าบ่าว ดับขณะเข้าพิธีแต่งงานที่ โคกโพธิ์ - เผยเคยเป็นอดีตอส.ทหารพราน

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.สมคิด  อ่อนจันทร์  พนักงานสืบสวน สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี รับแจ้งมีราษฎรถูกยิงเสียชีวิตในงานแต่งงาน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 42/11-12 ม.6 ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี  

หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ อัศวจินดารัตน์  ผกก.สภ.โคกโพธิ์  และชุดพิสูจน์หลักฐานปัตตานี  

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิต คือ  นายยุทธนา จือยือแร  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/7 ม.7 ต.เรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส  สภาพถูกยิงอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ที่ศรีษะ 1 นัด ใต้คิ้วซ้าย 1 นัด ด้านขวา 1 นัด และเอว 1 นัด  

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าบ่าวกำลังต้อนรับแขกในงานเมื่อถ่ายรูปเสร็จขณะเดินเพื่อปิดพัดลม ได้มีคนร้ายไม่ทราบเป็นใครอำพรางเข้ามาในงานเดินเข้าไปจ่อยิงทันที หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป  เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลโคกโพธิ์   ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 10 ปลอก ลูกกระสุนปืนทองแดง จำนวน 2 ลูก เศษตะกั่ว 1 ชิ้น และรองลูกกระสุนปืน 1ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดล้อม ตรวจค้นตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีแต่ไม่พบเบาะแสแต่อย่าง

ร.ต.อ.สมคิด  อ่อนจันทร์ พนักงานสืบสวนเวรฯ  เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากยังไม่ได้มีการสอบปากคำพยาน หรือผู้ที่เกี่ยวข้องแม้แต่เจ้าสาวเองเพราะว่าทุกคนยังอยู่ในอาการที่เศร้าสลด แต่เบื้องต้นได้ตั้งสมติฐาน 2 ประเด็น  ทั้งเรื่องชู้สาวและเรื่องสถานการณ์ความไม่สงบเพราะผู้ตายเคยเป็นอดีตอาสาสมัครทหารพรานมาก่อน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์