บุกจี้ปั๊มแก๊สกลางดึกเซ่นบอลโลก


ไอ้โม่งบุกจี้ปั๊มแก๊สเชียงใหม่กลางดึก ลงมือแค่ 2 นาที เชิดเงิน 2 หมื่น ตำรวจคาด โจรอาจเป็นพนักงานเก่าเสียพนันบอลแถมโดนไล่ออกเลยแค้นกลับมาก่อเหตุ...

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 มิ.ย.2553 พ.ต.ท.วิศิษฐ์ สืบศรี สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปปั๊มแก๊สเลขที่ 217/9 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ดุลเดชา อาชวะสมิตระกูล ผกก.สภ.แม่ปิง พร้อมชุดสืบสวนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบนายปราชญ์ ส่งศร อายุ 31 ปี พนักงานเก็บเงินของปั๊มแก๊สอยู่ในอาการตกใจได้เล่าเหตุการณ์ว่าขณะที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเก็บเงินในปั๊มขณะที่ฝนตกหนักได้มีคนร้ายใส่หมวกไอ้โม่งสีดำ เจาะตรงลูกตา ใช้อาวุธปืนจ่อหัวให้ส่งเงินมาให้ทั้งหมด ตนจึงได้นำเงินจากการขายแก๊สทั้งหมดจำนวน 20,000 บาท ออกมาให้คนร้ายซึ่งเมื่อได้เงินแล้วได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้นอกรั้วด้านข้างปั๊มแก๊สหลบหนีไปทันทีโดยใช้เวลาการปฎิบัติการเพียง 2 นาทีเท่านั้น

ต่อมาทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายทำทีเดินเข้ามาและวิ่งออกไป ใช้เวลา 2 นาที และมีท่าทีเหมือนจะรู้ความเคลื่อนไหวภายในปั๊มแก๊ส โดยพยายามจะหลบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในร้านหลายตัว แสดงพิรุทว่ารู้ที่ตำแหน่งของกล้องวงจรปิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามทางปั๊มแก๊สที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันได้ไล่พนักงานคนหนึ่งออกไปจึงเชื่อว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้สันนิษฐานว่า เหตุเกิดหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่ระหว่างชิลี กับ สวิตเซอร์แลนด์ คนร้ายอาจเสียพนันบอลที่ยังคงมีการลักลอบแอบเล่นกันจึงได้บุกเข้ามาก่อเหตุ และอีกประเด็นอาจมาจากคนงานที่ถูกไล่ออกอาจชี้เบาะแสให้คนร้ายมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้ส่งกำลังออกติดตามตัวแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์