บุกจี้ชิงทอง6บาทย่านรังสิตหนีลอยนวล


คมชัดลึก :คนร้ายทำทีขอดูสร้อยคอทองคำ ก่อนชักปืนบุกจี้ชิงทอง ห้างทองดีดีเยาวราช สาขา 2 ย่านรังสิต กวาดสร้อยคอทองคำหนัก 6 บาท หนีลอยนวล

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา เจ้าหน้าที่พบนส.สุกัญญา กรณ์ทอง พนักงานขายของทางร้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนส.สุกัญญา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นเวลาที่ทางร้านเพิ่งจะเปิดทำการได้ไม่นาน ก็มีชายคนหนึ่งอายุ 40-45 ปี สวมเสื้อลายสีชมพู สะพายกระเป๋าเก็บเงินใบเล็กแบบที่พ่อค้าแม่ค้าใช้กัน เข้ามาในและขอดูสร้อยทองน้ำหนัก 3 บาท ตนจึงได้หยิบให้ดู เมื่อส่งทองให้แล้วคนร้ายก็ถือไว้ และชี้ให้ตนเองหยิบสร้อยคอทองคำลายใหม่ๆมาให้ดูอีก 1 เส้น พอตนหยิบส่งให้ดู คนร้ายเริ่มแสดงตัว โดยคนร้ายกำสร้อยคอทองคำทั้งสองเส้นไว้ในมือ แล้วทำการรูดซิบกระเป๋าสะพายแล้วหยิบปืนที่อยู่ในกระเป๋าให้ตนดู พร้อมทั้งกล่าวว่า ให้อยู่เงียบๆเฉยๆ ไม่อย่างนั้นจะยิงให้ตาย ทำให้ตนตกใจมาก จากนั้นคนร้ายก็เดินออกจากร้านไป พอคนร้ายออกไปแล้วตนจึงได้แจ้งให้เจ้าของร้านทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว


พ.ต.ท.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดดูกล้องวงจรปิดของทางร้านดูแล้ว พบว่าคนร้ายเป็นชายมีอายุ และเห็นหน้าตาชัดเจน คาดว่าอาจจะมีคนร้ายอีกคนจอดรอรออยู่ อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์