บุกจี้ชิงทรัพย์หนุ่มลากแฟนสาวข่มขืน

"จี้ชิงทรัพย์หนุ่ม ลากแฟนข่มขืนยับ"



เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.ท.สิทธิเดช โอลาริ ร้อยเวร สภ.อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งจากตู้ยามทางหลวงเทพพิทักษ์

ริมถนนพหลโยธิน ขาออก หมู่ 4 ต.ชะแมบ ว่า มีเหตุชิงทรัพย์ทำร้ายผู้ชาย ฉุดแฟนสาวไปข่มขืน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อม ด้วย พ.ต.อ.เกตุชัย หงส์นคร ผกก. พ.ต.ท. อำนาจ สุขทรัพย์ศรี รอง ผกก.สส.

ที่เกิดเหตุพบนายภู ทาศรี อายุ 26 ปี

ชาวศรีสะเกษ ใบหน้าเขียวช้ำ ยืนหน้าซีดด้วยอาการตกใจ โดยนายภูให้รายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุตนจะพาแฟนสาวชื่อ น.ส.หมู (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นั่งซ้อนท้ายรถ จยย. จะไปเยี่ยมแม่ตนที่ป่วยที่บ้านเกิดใน จ.ศรีสะเกษ

นายภูให้การต่อว่า ระหว่างนั้นมีฝนตก

ตนเลยขี่รถเข้าไปจอดในศาลาริมทางใกล้วัดชูจิตธรรมาราม ห่างจากตู้ยามตำรวจทางหลวงเทพพิทักษ์ ไปประมาณ 100 เมตร สักพักมีผู้ชาย 2 คน ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน ย้อนศรมาจอดที่หน้าศาลา



จากนั้นเดินเข้าไปข้างใน

ก่อนจะชักมีดออกมาจี้ ขู่บังคับให้ส่งของมีค่า แต่ตนขัดขืน คนร้ายเลยชกต่อยที่ใบหน้าตนหลายที เสร็จแล้วฉุดเอาแฟนสาวตนขึ้นรถจยย.มุ่งหน้าไปทางสระบุรี โดยตะโกนบอกว่า ขอยืมเมียไปก่อน แล้วจะเอามาคืน

จากนั้น พ.ต.ท.อำนาจ นำกำลังออกค้นหาผู้หญิง

กระทั่งเจอตัวในปั๊มน้ำมัน ริมถนนพหลโยธินขาเข้า ต.สนับทึบ อ.วังน้อย สภาพอิดโรย เสื้อผ้าเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยดินโคลน สอบถามระบุว่า ถูกคนร้ายพาไปที่ข้างคลองชลประทาน ต.หนองปลิง อ.หนองแค จ.สระบุรี

จากนั้นรุมข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่

ทั้งสองคนก่อนพากันหลบหนีไป ส่วนตนเดินออกมาว่าจ้างรถจยย. ก่อนพามาส่งที่ปั๊มน้ำมัน และตำรวจมาเจอตัวดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ พาผู้เสียหายไปที่โรงพัก พร้อมกับนำแฟ้มประวัติอาชญากรรมมาให้ผู้เสียหายดู

ทันทีที่เห็นภาพถ่ายของนายอำนวย

หรือไก่ แสงภู่ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อคดีเพียบ ทั้งจี้ ชิง วิ่งราวทรัพย์ และพัวพันยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง จึงนำกำลังออกตามล่าตัว และไปจับกุมได้ขณะนอนพักผ่อนในบ้านที่หมู่ 1 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย เบื้องต้นนายอำนวย ให้การปฏิเสธ จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ. เพื่อเตรียมแจ้งข้อหา ต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์