บุกจับแม่หมอ-ฆ่าสะกดวิญญาณ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 มี.ค.

ที่บก.ภ.ตราด พล.ต.ต.ปิยะพล โมกขะวรรธนะ ผบก.ภ.ตราด พ.ต.อ.จรัล จิตเจือจุน รองผบก. พ.ต.อ.วุฒิชัย อนันต์ ผกก.สภ.เขาสมิง แถลงข่าวการจับกุมนางละมัย เสาวพันธ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 6 บ้านทุ่งพีด ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นศพ น.ส.ภัทราภรณ์ อุ่นกาศ อายุ 25 ปี นักศึกษาวิทยาลัยชุมชนตราด หลังจับกุมได้ที่ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง

พล.ต.ต.ปิยะพล กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก.ย.2550 มีนายจรูญ อุ่นกาศ อายุ 50 ปี และนางคำมี อายุ 48 ปี บิดามารดาน.ส.ภัทรา อยู่บ้านเลขที่ 209/19 หมู่ 1 ต.ทุ่งนนทรีย์ อ.เขาสมิง จ.ตราด เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.2550 ต่อมาคนทั้งสองไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย อยู่ในสระน้ำหลังบ้านของนางละมัย จึงนำหมอดูมาทำพิธี และพบมีร่องรอยการขุดดินฝังศพ จึงขุดดินขึ้นมา ก็พบโครงกระดูกผู้ตาย สภาพนอนคว่ำ ขาทั้งสองข้างถูกทำให้ขัดกัน ไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งหมอดูระบุว่าเป็นวิธีสะกดวิญญาณผู้ตายไม่ให้ดุร้าย นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรสมาชิก เอกสารการเรียน เสื้อแจคเก็ตและกระเป๋าสตางค์ผู้ตาย ที่ถังขยะข้างบ้านนางละมัย

พล.ต.ต.ปิยะพลกล่าวว่า

พนักงานสอบสวนได้ติดตามคดีมานานกว่า 5 เดือน และพบว่านางละมัยย้ายไปอยู่บ้านเพื่อนบ้านอย่างมีพิรุธ จึงนำตัวมาสอบสวน และเชื่อว่านางละมัยได้ร่วมกับนายหนึ่ง จันทรา อายุ 28 ปี ลูกชายสังหารน.ส.ภัทรา หลังมีปากเสียงกันเรื่องเงินกู้ 20,000 บาทที่ผู้ตายยืมนายหนึ่งไปให้เพื่อนๆกู้ แต่ไม่ได้นำมาคืน เพราะผู้ตายรูปร่างอวบท้วม จึงน่าจะร่วมมือกันสังหาร

พ.ต.อ.วุฒิชัย กล่าวว่า

นางละมัยเคยมีประวัติฆ่าสามีมาแล้วที่ อ.บ่อไร่ และถูกตัดสินจำคุกเป็น เวลา 10 ปี และย้ายมาอยู่ที่ อ.เขาสมิง และยึดอาชีพเป็นหมอดู ซึ่งมีคววามรู้ทางไสยศาสตร์ การฆาตกรรมผู้ตาย ครั้งนี้น่าจะใช้ไสยศาสตร์มาเกี่ยวข้อง เพราะมีวิธีสะกดวิญญาณ มั่นใจว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาไม่ผิดตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์