บุกจับ“อะโกโก้เกย์”พบเด็กต่ำ18เพียบ

เวลา 01.00 น. พ.ต.อ.อธิศวิส กมลรัตน์ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี,พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิชิต กล้วยดำรง รอง.ผกก.หน.หน่วยสืบสวนปราบปรามยาเสพติดเมืองพัทยา (ปปส.) และเจ้าหน้าที่จากศูนย์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านไนซบอยส์ ไนต์คลับ ตั้งอยู่ในซอย วี.ซี. ย่านพัทยาใต้ เลขที่ 273/90-91 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   หลังสืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว ได้มีการแอบลักลอบนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาทำงานเป็นเด็กเต้นโชว์ และมั่วสุมปล่อยให้มีการเสพยาเสพติด

 ที่ร้านดังกล่าว เปิดเป็น อะโกโก้ผู้ชาย พบว่ามีนักเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น ก่อนนำตัวทุกคนในร้านมาทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลากว่า 2 ชม. ในการเข้าตรวจสอบ ผลการตรวจสอบพบเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปี จำนวน 2 คน เด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 คน เสพสารเสพติด (ฉี่ม่วง) จำนวน 10 คน ในจำนวนนี้เป็นพนักงานของทางร้านรวมอยู่ด้วย จำนวน 5 คน และจับกุมคนต่างด้าว 1 คน ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย สอบถามมี นายนิรุธ รักหมู่กลาง อายุ 35 ปี รับเป็นผู้จัดการ จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ ด่าน.ตม.จว.ชลบุรี

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนิรุธ ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้จัดการและเป็นคนดูแลร้านทั้งหมดโดยได้รับมอบหมายจากเจ้าของร้าน โดยอ้างว่า ได้แอบนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานที่ร้านจริง แต่ส่วนพนักงานของทางร้านที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวไปตรวจปัสสาวะแล้วพบว่ามีสารเสพติดนั้น ทางร้านไม่มีส่วนรู้เห็นและเกี่ยวข้องด้วย โดยจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่ร้านดังกล่าว กลับไม่พบตัวเจ้าของร้านอยู่ภายในร้าน แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีภายหลัง

 ทางด้าน พ.ต.อ.อธิศวิส กลมรัตน์ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า การปฏิบัติการครั้งนี้ ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกับ หน่วยสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าว ได้มีการลักลอบนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานอยู่ภายในร้าน เพื่อเสนอบริการให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ชาวต่างชาติโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนก่อนนำกำลังเข้าจับกุมที่ร้านดังกล่าว สำหรับเด็กชายที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้ง 14 คน ได้มอบตัวให้กับทางศูนย์ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี รับไปดูแล 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์