บุกจับหนุ่มส่งยาไอซ์ผ่านแอพฯ”ลาล่ามูฟ” โยงกลุ่ม “ดารา-นางแบบ” สั่งไปใช้จัดปาร์ตี้ยา!


บุกจับหนุ่มส่งยาไอซ์ผ่านแอพฯ”ลาล่ามูฟ” โยงกลุ่ม “ดารา-นางแบบ” สั่งไปใช้จัดปาร์ตี้ยา!

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 12 เม.ย. พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วยพ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป./หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน, ร.ต.อ.จีรศักดิ์ มะลิ รอง สวป., ร.ต.อ.รัตนชัย สลับสี รองสวป.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ทหาร ปตอ.1 พัน 6 ร่วมกันจับกุมนายยุทธนา หรือบอล เหลาทอน อายุ 31 ปี พร้อมยาไอซ์ 10.7 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 57 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพนักงานส่งพัสดุ แอพพลิเคชั่น "ลาล่ามูฟ" ว่ามีกล่องพัสดุต้องสงสัยคาดว่าภายในมีสิ่งของผิดกฏหมาย จากการตรวจสอบพบว่าภายในกล่องพัสดุมียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ โดยมีเครื่องปรุงพิสซ่าโปะทับ โดยปลายทางส่งไปยังอ.บางปู จ.สมุทรปรากา เจ้าหน้าที่จึงประสานเพื่อร่วมตรวจสอบและจับกุมตัวนายรัชชานนท์ นันทสา อายุ 39 ปี พร้อมยาไอซ์ 2.27 กรัม จึงควบคุมไว้สอบสวนขยายผล


พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวต่อว่า จากนั้น พนักงานส่งพัสดุได้แจ้งอีกว่ามีลูกค้าคนเดิมติดต่อกลับมาอีกครั้งให้ไปรับพัสดุที่ซอยพหลโยธิน 57 เจ้าหน้าที่จึงวางแผนและนำกำลังซุ่มเฝ้าสังเกตุการณ์ จนกระทั่งผู้ต้องหาเดินลงมาจากคอนโดดังกล่าว พร้อมยื่นซองเอกสารให้กับพนักงานส่งพัสดุ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุม พบยาไอซ์อยู่ในซองเอกสาร ก่อนนำตัวขึ้นไปตรวจค้นยังห้องพักชั้น 4 ของคอนโดดังกล่าว พบชายวัยรุ่น 2 คนกำลังนั่งเสพยาไอซ์อยู่ และยังพบของกลางอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายยุทธนา ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์ที่พบในห้องซื้อมาไว้เสพเอง โดยส่วนหนึ่งก็จะแบ่งขายให้กับเพื่อนในกลุ่มและลูกค้าทั่วไป ซึ่งใช้วิธีการส่งโดยพนักงานของแอพพลิเคชั่นลาล่ามูฟ นอกจากนี้ ยังเคยมีลูกค้าที่ทำงานในกองถ่ายจะซื้อยาไอซ์ไปให้กลุ่มดารานางแบบเพื่อไปจัดปาร์ตี้ยาอีกด้วย

จากการตรวจสอบประวัตินายยุทธนา เคยถูกสน.หัวหมากจับกุมดำเนินคดีในข้อจำหน่ายยาเสพติด โทษจำคุก 2 ปี เพิ่งพ้นโทษมาได้ 4 เดือน แล้วกลับมาขายอีกจนมาถูกจับได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติด เพื่อจำหน่าย จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr::khaosod.co.th

บุกจับหนุ่มส่งยาไอซ์ผ่านแอพฯ”ลาล่ามูฟ” โยงกลุ่ม “ดารา-นางแบบ” สั่งไปใช้จัดปาร์ตี้ยา!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์