บุกจับสปาเกย์ พบพนง.เด็กชายอายุต่ำกว่า18นวดสำเร็จความใคร่

บุกจับสปาเกย์ พบพนง.เด็กชายอายุต่ำกว่า18นวดสำเร็จความใคร่


ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม กก.ดส. พร้อมด้วย ร.ต.ต.ธนภัทร แสนกล้า รอง สว.งานสืบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นาย สิทธิชัย หรือ เซียน แซ่ฉั่ว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 566 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาค้ามนุษย์ พร้อมของกลาง แผ่นพับโฆษณาบอกราคาการนวด 2 แผ่น ใบลงเวลาของพนักงานนวด 35 แผ่น นามบัตรร้าน 144 แผ่น ยานวดเพิ่มพลังทางเพศ ยี่ห้อ คิงส์ ไซด์ 70 ขวด และเงินสด 1,000 บาท โดยจับกุมตัวได้ภายในร้านเพทายสปา เลขที่ 384 ซอยลาดพร้าว 130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.
 
 
พ.ต.ต.สาโรจน์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่กก.ดส.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  มีการลักลอบมีการเปิดสปาเกย์ ภายในร้าน เพทาย โดยมีพนักงานภายในร้านทั้งหมดเป็นผู้ชาย  บางส่วนมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีทำงานอยู่ด้วย จะทำงานในลักษณะให้บริการนวด และช่วยให้สำเร็จความใคร่โดยใช้มือ ส่วนลูกค้ารายใดสนใจที่จะมีเพศสัมพันธุ์ก็สามารถตกลงราคากันเองได้ นอกจากนี้ ภายในร้านยังมีการจำหน่ายยานวดเพิ่มพลังทางเพศของผู้ชาย ขายขวดละ 250 บาท    รวมถึงจากการตรวจสอบ ยังไม่พบใบอนุญาติ  พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวนได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าล่อซื้อโดยใช้เงินสด 1,000 บาท จนผู้ต้องหาหลงเชื่อจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนที่กก.ดส.
 
 
พ.ต.ต.สาโรจน์  เผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เปิดร้านดังกล่าวมาแล้ว 2-3 เดือน โดยมีการให้บริการดังกล่าวจริง นอกจากนี้ทางผู้ต้องหาได้มีการโพสต์ลงไปในเว็บไซต์ประกาศรับสมัครผู้ชายมาทำ งานรายได้ดี อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และอีกหลายข้อหา จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์