บุกจับร้านเหล้าแฝงเป็นแหล่งค้ากาม ขณะนำกว่า 10 สาวลาว ขายบริการทางเพศ

บุกจับร้านเหล้าแฝงเป็นแหล่งค้ากาม ขณะนำกว่า 10 สาวลาว ขายบริการทางเพศ


บุกจับร้านเหล้าแฝงเป็นแหล่งค้ากาม ขณะนำกว่า 10 สาวลาว ขายบริการทางเพศ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ท. วินัย ทองสอง ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โกศล พัวเวช รอง.ผบช.ภ.2  พล.ต.ต.เกียรติพงษ์ เงามุข ผบก.ส.ภ.2 พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก .สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ภาสกร ไพรจิตต์ รอง.ผกก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังตำรวจพิทักษ์เด็กสตรีและครอบครัวป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์  ตำรวจภูธรภาค 2 ส่วนหน้าหรือ พดส.ภ.2 ร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชลบุรี สนธิกำลังเข้าทำการล่อซื้อการค้าประเวณี ภายในร้านสุดซอย ไม่มีเลขที่ ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังมีคนร้องเรียนมีการนำ สาว อายุประมาณ 19-24 ปี กว่า 10 คน จากสปป.ลาว มาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวหญิงสาวจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้จำนวน 12 คน อายุประมาณ 19-24 ปี ขณะกำลังขายบริการทางเพศอยู่ และบางส่วนได้นั่งดื่มสุรากับแขกที่มารอใช้บริการอยู่ภายในร้าน โดยมีนางกมลพร คำกัลยา อายุ 41 ปี อยู่ถ.ริมคลองบ้านใหม่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับสารภาพเป็นเจ้าของร้าน พร้อมน้องชาย นายศักดิ์ดา คำกัลยา อายุ 27 ปี พักบ้านเลขที่ 33 ม.8 ต.หนองใหญ่ อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ที่ดูแลร้าน มาสอบสวน ยัง สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นางกมลพร กล่าวว่า หญิงสาว จากลาวทั้งหมดได้เดินทางเข้ามาทำงานเองโดยทำพาสปอร์ตแบบท่องเที่ยว เข้ามาในประเทศ ซึ่งตนไม่ได้มีการบังคับขู่เข็ญแต่อย่างไร โดยแขกที่มาใช้บริการจะต้องเสียเงินจำนวน 1,250 บาท โดยที่หญิงสาวชาวลาว จะได้ส่วนแบ่งกับร้านคนละครึ่ง ก่อนจะมี จยย.ที่ทางร้านจัดไว้ไปส่งยังโรงแรมใกล้เคียงกับร้าน

ด้าน พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า หลังได้มีการร้องเรียนมา ทางเราได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อสนธิกำลังเข้าจับกุม ซึ่งร้านดังกล่าวได้ตกแต่งเป็นร้านเหล้าเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ โดยจะมีหญิงสาวชาวลาว นับ 10 ชีวิต คอยเดินเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนที่จะมีการตกลงราคากันและไปขายบริการยังโรงแรมที่อยู่ข้างร้าน จึงได้ดำเนินส่งสายลับเข้าล่อซื้อบริการทางเพศจนสามารถจับกุมได้ทั้งหมดก่อนจะได้มีการผลักดันกลับประเทศไป

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงควบคุมตัวนางกมลพร เจ้าของร้านในข้อหา เป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่งบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามและเปิดสถานบริการโดยผิดกฎหมาย ส่วนหญิงสาวลาว จำนวน 12 คนถูกตั้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยผิดกฎหมาย ส่ง  ร.ต.ต.อุบล วงค์คำชัย พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์