บุกจับยาบ้าล้านเม็ด หัวใส ใช้กระเทียมกลบกลิ่น!

บุกจับยาบ้าล้านเม็ด หัวใส ใช้กระเทียมกลบกลิ่น!

รอง ผบ.ตร. ตรวจสอบยาบ้าล้านเม็ด ซุกทาวน์เฮาส์ที่บางบัวทอง พร้อมรวบ 2 ผู้ต้องหาชาวเชียงใหม่ รับจ้างดูแลของกลาง หัวใสใช้กระเทียมกลบกลิ่น

วันที่ 11 มิ.ย. 60 พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจของกลางยาบ้าจำนวน 1 ล้านเม็ด ที่ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ติดตามเครือข่ายยาเสพติดมาจากทางภาคเหนือ จนสามารถจับกุม นายรัชชานนท์ ศรีสัณวาล และนายสรวิช สะจา สองผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาวเชียงใหม่ไว้ได้ ที่ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ผู้ต้องหาเช่ามากว่า 2 เดือนแล้ว โดย นายรัชชานนท์ รับสารภาพว่าเป็นผู้ดูแล


โดยพลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ กล่าวว่า แก๊งยาเสพติดได้มาเช่าอาคารดังกล่าวไว้ เพื่อเป็นที่พักยาเสพติดก่อนกระจาย โดยเครือข่ายจะนำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งให้ในย่านวัดลาดปลาดุก ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองนำมาพักไว้ในอาคารดังกล่าว โดยใช้กระเทียมปิดทับไว้เพื่อป้องกันกลิ่นแล้วนำมาซุกไว้ใต้ที่นอน และรอเจ้าของมานำออกไประบายขายให้รายย่อยในย่านชุมชนต่างๆ ในจังหวัดนนทบุรี โดยได้ค่าจ้างคนละ 3 แสนบาท

ด้านพลตำรวจโทพูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวว่า ได้ติดตามแก๊งยาเสพติดรายนี้มานาน 2 เดือนแล้ว พบลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้านทางภาคเหนือ

 


บุกจับยาบ้าล้านเม็ด หัวใส ใช้กระเทียมกลบกลิ่น!


บุกจับยาบ้าล้านเม็ด หัวใส ใช้กระเทียมกลบกลิ่น!

ขอบคุณ workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์