บุกจับผัว-เมียนักธุรกิจใหญ่แอบค้ายานรก

"ค้ายาบ้าจนร่ำรวย"



จับเศรษฐีผัวเมียนักธุรกิจใหญ่บางปะหัน เจ้าของกิจการปั๊มฯ-ค้าอิฐมอญ

แต่เบื้องหลังค้ายาบ้าร่ำรวยมีรถสิบล้อเกือบ 10 คัน

ผู้ต้องหาเผยค้ายาบ้านานแล้ว แต่วางมือไปช่วงรัฐบาลทักษิณเพราะกวาดล้างหนัก โดยหันมาทำปั๊มฯกับค้าอิฐมอญ และกลับมาค้ายานรกอีกครั้งช่วงเดือนก่อนเพราะเห็นว่ารายได้ดี ขณะที่เจ้าอาวาสวอนตำรวจบางปะอินเร่งปราบแก๊งยาบ้ามาอาศัยที่วัดส่งสินค้า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ค.

พ.ต.อ.ภูบาล ทับจันทร์ ผกก.สภ.อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา และพ.ต.ท.ชูชีพ อินทร รอง ผกก.ป. ร่วมกันจับกุม 2 ผู้ต้องหาสามีภรรยา คือ นายวิทยา บรรทัดเที่ยง อายุ 38 ปี และนางเยาวภา กาญจนะ อายุ 39 ปี

โดยจับกุมได้ในปั๊มน้ำมันของผู้ต้องหา

เลขที่ 16/2 ถนนสายบางปะหัน-มหาราช หมู่ 1 ต.ทางกลาง อ.บางปะหัน ได้พร้อมของกลางยาบ้า 97 เม็ด เงินสดกว่า 1 แสนบาท ปืนพกขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน 7 นัด และปืนยาวขนาด .22 พร้อมกระสุน 30 นัด รถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน บจ 6893 อ่างทอง 1 คัน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพ

ว่าค้ายาบ้ามานานแล้ว แต่ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมารัฐบาลชุดก่อนระดมกวาดล้างยาบ้าอย่างหนัก จึงเลิกค้ายาบ้าเด็ดขาด แล้วหันมาทำธุรกิจปั๊มน้ำมันขนาดกลางและธุรกิจค้าอิฐมอญ โดยมีรถสิบล้อเกือบ 10 คัน



ถือว่าเป็นเจ้าของกิจการค้าอิฐรายใหญ่

คนหนึ่งใน อ.บางปะหัน แต่ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ได้กลับเข้ามาค้ายาบ้าอีกครั้ง เนื่องจากเห็นว่ารายได้ดีและเครือข่ายค้ายาบ้ายังติดต่อกันอยู่ จึงไปรับยาบ้ามาจาก อ.คลองลาน จ.กำแพง เพชร

ในราคาเม็ดละ 150 บาท เพื่อนำมาขายใน

จ.พระนครศรีอยุธยา เม็ดละ 300 บาท เบื้องต้นพ.ต.อ.ภูบาลได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. และ ปปง. เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินสามีภรรยาคู่นี้ ที่อาจได้มาจากการค้ายาบ้า โดยเฉพาะรถสิบล้อเกือบ 10 คันล้วนใช้ชื่อญาติคนหนึ่งเป็นเจ้าของแทน

ขณะที่พระครูพิศาลปัญญาทร

เจ้าอาวาสวัดบ้านเลนสระกระจับ ต.บ้านโพธิ์ อ.บาง ปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าขณะนี้ ทางวัดได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากขบวนการค้ายาเสพติดมาใช้พื้นที่ของวัดเป็นสถานที่ลักลอบค้ายาเสพติดมานานแล้ว

โดยมีขบวนการค้ายาเสพติดเป็นคนในชุมชน

ต.บ้านโพธิ์ร่วมกับคนต่างพื้นที่ นัดส่งยาเสพติดบริเวณด้านหลังวัดในช่วงค่ำของทุกวัน ทำให้พระสงฆ์หวาดกลัว เพราะที่ผ่านมานอกจากเรื่องยาเสพติดแล้ว ยังพบว่าข้าวของภายในวัดหายเป็นประจำ จึงอยากให้ตำรวจสภ.อ.บางปะอิน เข้ามากวาดล้างจับกุมด้วย.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์