บุกจับปั๊มCDเถื่อนปทุม-ยึดแท่นค่า30 ลบ.


ตำรวจกองปราบ บุกจับ แหล่งปั๊มซีดีเถื่อน ยึดแท่นพร้อมแผ่น มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

พ.ต.ท.วินัย อ้นทนิกูล รอง ผกก.บก.ปอศ. พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิชัย หวนจิตต์ สว.กก.1 ปอศ. และ ร.ต.ท.ศุภชัย อุดหนองเลา รอง สว.กก.1 บก.ปอศ. ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ ผบก.ปอศ ให้ขอหมายศาลเลขที่ ค.37/4 2553 เข้าตรวจค้นแหล่งปั๊มซีดีเถื่อน เลขที่ 31/169 ม.5 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี

จึงมาบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญสืบ ไพรเถื่อน รอง ผบก.ปอศ. และ พ.ต.อ.ปรัชญา ประสานสุข ผกก.4 บก.ปอศ. ได้เดินทางมายังบ้านดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นอู่รถขนาดใหญ่ โดยมีรถรับส่งคนงานจอดเต็มภายใน และที่ด้านข้างด้านหลัง ได้เปิดเป็นห้องปั๊มซีดีเถื่อน มีเครื่องแม่แบบสั่งงานปั๊ม 1 เครื่อง เครื่องผลิตแผ่นซีดีจำนวน 2 เครื่อง และอุปกรณ์ในการผลิตครบชุด ภายในห้องเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ขณะเข้าตรวจค้น เครื่องกำลังทำงานอยู่ แต่ไม่พบตัวคนงาน แม้แต่คนเดียว และในห้องดังกล่าว มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจค้น ทำให้คนงานที่กำลังผลิตอยู่ได้หลบหนีออกด้านหลังโรงงานไปหมด จึงได้ทำการสั่งยึดแท่นปั๊ม พร้อมเครื่องผลิต และแม่แบบภาพยนตร์กว่าหนึ่งพันแผ่น และภาพยนตร์ที่ผลิตเสร็จ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่กำลังนิยมฉายอยู่ในโรงขณะนี้แล้วกว่าหมื่นแผ่น ที่ได้เตรียมส่งออก จึงสั่งยึดไว้ดำเนินคดี ซึ่งเครื่องจักรทั้งหมดมีมูลค่า กว่า 30 ล้านบาท เนื่องจาก เป็นเครื่องตัวใหม่ที่ทันสมัยที่สุดในการผลิต ได้นาทีละหลายพันแผ่น

ต่อมา พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าของพื้นที่ทราบข่าวการจับกุมครั้งนี้ จึงได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสั่งให้ดำเนินคดีกับเจ้าของโรงงาน ที่ได้แบ่งให้ผู้ผลิตซีดีเถื่อนเช่าด้วย และให้สืบหาตัวคนงานทั้งหมด มาดำเนินคดีต่อไป





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์