บุกจับคาคอนโด พระเอก ลวงนางเอกวัย15 แม่ตกใจ-ลูกสาวหาย

บุกจับคาคอนโด พระเอก ลวงนางเอกวัย15 แม่ตกใจ-ลูกสาวหาย


ตร.ดส.รวบ "เต้ย-เฉลิมชัย" พระเอกและผู้กำกับฯ หนังแผ่น หลังมีหมายจับคดีอนาจารสาววัย 17 ทั้งล่าสุดยังพานางเอกหนังแผ่น ซึ่งเป็น "น้องสาว" ของคู่กรณีอายุเพียง 15 ปีมาอยู่ด้วยกันที่คอนโดฯ ผู้ปกครองโร่ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ให้ช่วยติดตามตัวด้วย เพราะบุตรสาวขาดการติดต่อไปตั้งแต่เดือนมีนาคม ด้านพระเอกหนังแผ่นปฏิเสธข้อหา ยืนยันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ระบุคู่กรณีที่ฟ้องนั้นเคยคบหาอยู่ 2 ปีแต่ตอนหลังเกิดทะเลาะไม่เข้าใจกัน ส่วนเด็กหญิงวัย 15 ปีรู้จักสนิทสนมกันในช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ และมาขอพักอาศัยที่ห้องเอง เผยเบื้องหลังทั้งคู่คบกันเป็นแฟนระยะหนึ่งแล้ว แต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่สนับสนุน


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ผกก.ดส.) กองบัญชาการตำรวจ นครบาล พ.ต.ท.แมน แม่นแย้ม รอง ผกก.ดส. พ.ต.ต.ณกฤช บุญศักดิ์ สว.สืบสวนตรวจตราฯ กก.ดส. พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.สืบ สวนตรวจตราฯ กก.ดส. ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายเฉลิมชัย หรือเต้ย วุฒิวงศ์พานิช ผู้กำกับและพระเอกภาพยนตร์ดีวีดีเรื่อง "คริส อึด ล่าระห่ำ" และเรื่อง "โทมัส คริส นักสู้ผู้พิทักษ์" อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 30 พ.ย. 2555 ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยควบคุมตัวได้บริเวณหน้าอาคารเดอะ เรสสิเด้นท์ ถนนพระราม 3 ซอย 98 แขวงและเขตบางคอแหลม กทม.


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองเข้ามาร้องเรียนที่ กก.ดส. ว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 15 ปี ออกจากบ้านพักไปอยู่กับนายเฉลิมชัย ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. จากนั้นติดต่อกันไม่ได้อีกเลย เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าน.ส.เอไปพักอยู่กับนายเฉลิมชัยที่อาคารเดอะ เรสสิเด้นท์ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 26 เม.ย. ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักของนายเฉลิมชัยและพบ น.ส.เออยู่ในห้องดังกล่าวจริง จึงจับกุมมาสอบสวน


ตรวจสอบประวัตินายเฉลิมชัย พบว่ามีหมายจับในคดีกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ผู้เสียหายคือน.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พี่สาวแท้ๆ ของน.ส.เอ

สอบสวนนายเฉลิมชัยให้การว่า ทำงานเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ดีวีดี และเเสดงนำเป็นพระเอกเองมาแล้ว 2 เรื่อง ชื่อ "คริส อึด ล่าระห่ำ" กับ "โทมัส คริส นักสู้ผู้พิทักษ์" ปัจจุบันกำลังถ่ายทำเรื่องที่ 3 คือเรื่อง "นาคากษาปณ์" และขอปฏิเสธคดีกระทำอนาจารน.ส.กิ๊ฟเมื่อปลายปี 2555 เนื่องจากเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน โดยตนคบหากับน.ส.กิ๊ฟมานานประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ช่วงเกิดเหตุมีปากเสียงไม่เข้าใจกัน ส่วนเรื่องที่น.ส.เอมาพักอยู่ที่ห้องตนเป็นเพราะสนิทสนมกันตั้งแต่ช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ และเพิ่งให้น.ส.เอมาพักที่ห้องได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนตนไม่ได้อยู่ที่ห้อง เพราะออกไปถ่ายหนังต่างจังหวัดตลอด จนกลับมาห้องพักล่าสุดก็ถูกจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายเฉลิมชัยกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมาย และทั้งติดต่อให้มารดามารับตัวน.ส.เอกลับไป


เวลา 11.00 น. วันเดียวกัน พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนนำตัวนายเฉลิมชัยไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีแล้ว โดยร.ต.อ. ปัญญดา ดูตะคุ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแนบเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัวไปด้วย เบื้องต้นนายเฉลิมชัยถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย ตามฐานความผิดที่ทำกับน.ส.กิ๊ฟเอาไว้ก่อน ส่วนความผิดฐานพรากผู้เยาว์ที่ผู้ต้องหาพาตัวน.ส.เอ น้องสาวแท้ๆ ของน.ส.กิ๊ฟมาอาศัยอยู่ด้วยที่คอนโดมิเนียมนั้น พนักงานสอบสวนจะเรียกผู้ปกครองให้นำตัวน.ส.เอเข้ามาให้การก่อนดำเนินการอีกครั้ง เพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน ต้องนัดสอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ

รายงานข่าวเปิดเผยว่า นายเฉลิมชัยคบหากับน.ส.เอในฐานะแฟนมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ผู้ปกครองของเด็กไม่สนับสนุนให้ติดต่อกัน กระทั่งเมื่อปลายปี 2555 นายเฉลิมชัยแวะมาเยี่ยมบ้านฝ่ายหญิงย่านถนนเทอดไทย และก่อเหตุลวนลามน.ส.กิ๊ฟจึงถูกแจ้งความ พร้อมออกหมายจับในข้อหากระทำอนาจารดังกล่าว ต่อมานายเฉลิมชัยรู้ว่าถูกออกหมายจับจึงพยายามหลบหนีและพาน.ส.เอไปอยู่ด้วย ระหว่างที่ผู้ต้องหาและเด็กสาวพักอยู่ด้วยกันปรากฏว่าน.ส.เอขาดการติดต่อไป ทำให้ผู้ปกครองเป็นห่วง และตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับตำรวจให้ช่วยติดตามตัวนายเฉลิมชัย



รายงานข่าวจากชุดสอบสวนเผยด้วยว่า การตั้งข้อกล่าวหานายเฉลิมชัยเพิ่มเติม คือ พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 แต่ไม่เกิน 18 ปี ต้องรอให้มารดาของผู้เสียหายเป็นคนพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจก่อน จากนั้นให้พนักงานสอบสวนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวได้ต่อไป ส่วนน.ส.เอ อายุ 15 ปี มีผลงานการแสดงเป็นดาราและนางเอกหนังแผ่นเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์