บุกจับ สว.แสบ อัพยา-ถ่ายคลิปขืนใจสาว

เผย พ.ต.ท. สารวัตรแสบ มีพฤติกรรมติดยาเสพติด รู้จักหญิงสาวในสถานบันเทิงย่านรัชดา แล้วชวนไปอัพยาในห้อง จากนั้นมีเพศสัมพันธ์พร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้ข่มขู่ หญิงสาวทนไม่ไหว ร้อง ปดส.จึงประสานตำรวจ บก.น.2 ไปจับกุม ขณะที่เจ้าตัวยังปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ด้าน สตม.สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว

วานนี้ (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 กล่าวถึงการจับกุม พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ อายุ 42 ปี ตำแหน่ง สว.กก.1 ศูนย์สืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของตนในสามารถขัดขืนได้และข่มขืนใจให้ ผู้อื่นกระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต หน่วงเหนี่ยวกักขัง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากมีผู้มาร้องเรียน


ว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย มีพฤติกรรมแอบเสพยาเสพติดเป็นประจำอยู่ในห้อง ภายในแฟลตตำรวจส่วนกลาง ซอยท่านผู้หญิงพหล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงได้สั่งให้ พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 สืบสวนตามคำร้องเรียน เมื่อแน่ใจและมีพยานหลักฐานเป็นที่ประจักษ์แล้ว

จึงได้ขออนุมัติหมายค้นจากศาล จากนั้นนำกำลังเข้าไปตรวจค้นที่ห้องพักของ พ.ต.ท.ธวัชชัย เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.เวลา 22.00 น.และพบของกลางทั้งยาเสพติด มียาบ้า 87 เม็ด ยาไอซ์และกัญชาจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยยาไอซ์และกัญชา

เชื่อว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย จะครอบครองไว้เสพเอง ส่วนอาวุธปืนอีกหลายกระบอกนั้น เจ้าตัวอ้างว่า ได้รับจำนำไว้ และเมื่อเข้าจับกุมแล้ว ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดี จนกระทั่งควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลเมื่อเช้าวันนี้

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ


และขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา ทางตำรวจก็จะต้องว่าไปตามพยานหลักฐาน ซึ่งขอยืนยันว่า ไม่มีการยัดของกลางแน่นอน และเมื่อตำรวจทำผิด เราก็ดำเนินการ ไม่ได้ละเว้น พล.ต.ต.อำนวย กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย ในข้อหาข่มขืนหญิงสาว และถ่ายวิดีโอคลิปไว้นั้น ข้อเท็จจริงเป็นเช่นใด พล.ต.ต.อำนวย ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว


ด้าน พล.ต.ท.สุวัฒน์ ธำรงศรีสกุล ผบช.สตม.ปฏิเสธว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย ไม่ใช่นายเวร หรือนายตำรวจติดตามตน รวมทั้งไม่เคยมาทำงานที่สำนักงานผู้บัญชาการแต่อย่างใด แต่ทราบว่า ทำงานอยู่ที่ศูนย์สืบสวน บช.สตม.ส่วน พ.ต.ท.ธวัชชัย จะเคยมีพฤติกรรมดังกล่าวมาก่อนหรือไม่นั้น ไม่สามารถทราบได้ เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว ในขณะที่การดำเนินคดี คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอน ตามที่พนักงานสอบสวนดำเนินการ

สารวัตรคนนี้ เพิ่งย้ายมาจากนครบาลได้เพียง 1 เดือน


ส่วนพฤติกรรมส่วนตัวกำลังตรวจสอบกลับไปยังนครบาล ว่า เคยมีอะไรบ้าง แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมที่แสดงออกมาที่ไม่ดี และทำงานตามปกติ ส่วนหลักฐานในขณะนี้ เป็นหลักฐานที่บ่งชี้ว่า มีความผิดจริง เบื้องต้นได้สั่งให้ออกจากราชการไปก่อน พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน อีกทั้งได้สั่งให้เจ้าตัวทำเรื่องชี้แจงขึ้นมาด้วย พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าว


มีรายงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กสตรี หรือ บก.ปดส.ว่า เรื่องดังกล่าวแดงขึ้นเมื่อ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) เข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.ว่า ถูก พ.ต.ท.ธวัชชัย ลวงไปข่มขืนถึงห้องนอน พร้อมทั้งถ่ายรูปแบล็กเมล์ไว้

รายงานข่าวแจ้งว่า


ก่อนที่ น.ส.หน่อย จะรู้จักกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย นั้น ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก
จากนั้นมีเพื่อน น.ส.หน่อย แนะนำให้รู้จักกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย เมื่อพูดคุยกันถูกคอ ทั้งคู่จึงชักชวนกันไปเที่ยวที่อื่นต่อ จนกระทั่ง พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้ชักชวนไปที่ห้องพัก เมื่อไปถึง พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้นำยาบ้าออกมาให้เสพ จนมึนเมา กระทั่งมีเพศสัมพันธ์กันเกิดขึ้น และ พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ จากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับ

การมีเพศสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยังไม่แน่ชัด


ว่า สมยอม หรือ พ.ต.ท.ธวัชชัย ลงมือข่มขืน แหล่งข่าวกล่าวและว่า ต่อมาไม่นาน พ.ต.ท.ธวัชชัย โทรศัพท์เรียกให้ น.ส.หน่อย ไปหาที่ห้องพัก เมื่อ น.ส.หน่อย ปฏิเสธ ทาง พ.ต.ท.ธวัชชัย จึงขู่ว่า ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้แล้ว หากไม่มาพบ จะนำคลิปวิดีโอดังกล่าวออกเผยแพร่

ซึ่งเมื่อ น.ส.หน่อย ไปพบ พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้นำคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ให้ดู พร้อมข่มขู่ให้สมยอมต่างๆ นานา ทำให้ น.ส.หน่อย ตัดสินใจนำเรื่องเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ซึ่ง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เห็นว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ บก.น.2 จึงได้ประสานกับตำรวจ บก.น.2 เข้าดำเนินการ และจับกุม พ.ต.ท.ธวัชชัย ได้ในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์