บุกงัดอนามัยฉกยาคุม-กินให้อกโต!

ตร.น้ำโสม อุดรธานีรวบ 2กะเทยแสบ ขับปิกอัพตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองอุดร-หนองคาย

หาเงินเที่ยวกับปรนเปรอผู้ชาย เผยได้ของกลางโน้ตบุ๊ก กระเป๋าสะพายผู้หญิง กล้องดิจิตอล ถุงยางอนามัย ตะลึงยาคุมเกือบ 20 แผง สารภาพขโมยมาจากสถานีอนามัยเพื่อนำมากิน เพราะอยากมีหน้าอกใหญ่เหมือนผู้หญิง แฉเคยถูกจำคุกมาแล้วทั้งคู่คดีลักทรัพย์ หลังพ้นโทษกลับมาก่อคดีอีก

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.พ.ต.อ.วีระวัฒน์ สระบัว ผกก.สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และพ.ต.ท. ธีระวัฒน์ ทองเนียม รองผกก.สส.

ร่วมแถลงจับกุมนายพีระพงษ์ หรือนัท โพธิ์เพชร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 12 ต.หนองแวง อ.น้ำโสม และนายกฤษดา หรือลอน ทองมา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ทั้งคู่เป็นสาวประเภทสอง ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนตามสถานที่ราชการ และสถานที่บูชาสาธารณะหรือวัด พร้อมของกลางโน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง, กล้องดิจิตอล 2 ตัว, กระเป๋าสะพายแบบหญิง 1 ใบ, ยาคุมกำเนิดยี่ห้ออาร์เดน 1 กล่อง มียาเหลืออยู่ 18 แผง จากจำนวนเต็ม 50 แผง, ถุงยางอนามัย 8 ชิ้น และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง ทะเบียน ขษต 520 อุดรธานี

พ.ต.อ.วีระวัฒน์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ธีระวัฒน์รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปงัดกุฏิพระในวัดอุตตมาราม ต.หนองแวง แล้วขโมยทรัพย์สินของพระไป จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นกุฏิของพระสายัญ สิริธโร อายุ 32 ปี พระลูกวัด หลังจากตรวจสอบรอบกุฏิที่เกิดเหตุ พบย่ามของพระสายัญ ที่คนร้ายทิ้งไว้ สอบสวนพระสายัญให้การว่า เข้าจำวัดในเวลา 23.00 น. ตื่นขึ้นมาพบว่าประตูหน้ากุฏิโดนงัด จึงสำรวจดูทรัพย์สิน ทราบว่าย่ามที่อยู่ที่หัวเตียงหายไป พร้อมทรัพย์สินภายในย่ามมีเงินสดอยู่ 500 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน หูฟังโทรศัพท์มือถือ

ผกก.สภ.น้ำโสม กล่าวว่า ต่อมาพ.ต.ท. ธีระวัฒน์ สืบสวนทราบว่า คนร้ายนำบัตรเอทีเอ็มของพระสายัญไปกดเงินสดจำนวน 2,000 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาน้ำโสม

จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ธนาคาร ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด จนทราบตัวคนร้าย คือ นายพีระพงษ์ และนายกฤษดา จึงนำกำลังออกติดตามและจับกุมตัวได้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่ตลาดใหม่ หมู่ 1 บ้านนางัว ต.นางัว อ.น้ำโสม และจากการตรวจค้นภายในกระเป๋าถือ พบยาคุมกำเนิดยี่ห้ออาร์เดน 1 กล่อง จำนวน 18 แผง

จากการสอบสวนทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเข้าไปงัดกุฏิของพระสายัญจริง โดยก่อนหน้านี้ไปเข้างัดสถานีอนามัยใน อ.น้ำโสม หลายแห่ง

เพื่อขโมยเอายาคุมกำเนิดไปกินหวังทำให้หน้าอกโตเหมือนผู้หญิงทั่วไป พร้อมหยิบทรัพย์สินอื่นในสถานีอนามัยติดมือมาด้วย สำหรับสถานีอนามัยที่เคยเข้าไปงัดแงะขโมยยาคุมและทรัพย์สิน มีที่สถานีอนามัยบ้ายหยวก ต.บ้านหยวก ได้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และเครื่องเล่นวีซีดี ที่สถานีอนามัยบ้านนาขาม ต.นางัว ได้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก กล้องดิจิตอล เครื่องเล่นดีวีดี และที่สถานีอนามัยบ้านน้ำซึม ต.หนองแวง ได้กล้องดิจิตอล และยาคุมกำเนิด 1 กล่อง มี 50 แผง และถุงยางอนามัยอีก 9 ชิ้น

พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ กล่าวว่า คนร้ายทั้ง 2 เป็นกะเทย มีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ของ จ.อุดรธานี และจ.หนองคายมาอย่างโชกโชน

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2548 นายพีระพงษ์ลักทรัพย์นายจ้างที่ปั๊มน้ำมันใน อ.น้ำโสม ได้เงิน 155,000 บาท แล้วนำเงิน 60,000 บาท ไปดาวน์รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ไทเกอร์ สีบรอนซ์เป็นยานพาหนะก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ และยังรับเพื่อนกะเทยร่วมแก๊งไปเที่ยวตามสถานบันเทิงในตัวเมืองอุดรธานี ต่อมาถูกจับและศาลตัดสินควบคุมตัวไว้สถานพินิจเป็นเวลา 2 ปี พ้นโทษออกมาเมื่อเดือนม.ค.2550 ส่วนนายกฤษดา เมื่อปี 2549 ถูกตำรวจสภ.เมือง จ.หนองคาย จับกุมในคดีลักทรัพย์โทรศัพท์ถือมือ ศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน พ้นโทษเดือนพ.ค.2550 และหลังพ้นโทษแล้วทั้ง 2 คนก็มาตั้งแก๊งอยู่ร่วมกันออกตระเวนงัดแงะตามสถานีอนามัย และวัด ลักทรัพย์ จนกระทั่งมาถูกจับกุมไว้ได้ในครั้งนี้

สอบสวนนายพีระพงษ์และนายกฤษดา ให้การรับสารภาพว่า ที่เลือกลักทรัพย์ในสถานีอนามัย เพื่อต้องการเอายาคุมกำเนิดมากิน

โดยเชื่อว่ากินเข้าไปแล้วจะทำให้หน้าอกโตเหมือนหญิง กินแล้วคนละ 16 แผง สำหรับถุงยางอนามัยนั้นนำมาใช้ร่วมหลับนอนกับผู้ชาย ส่วนทรัพย์สินที่ขโมยออกมาจากในสถานีอนามัย จะนำไปขายและจำนำ หาเงินเที่ยวและปรนเปรอผู้ชายตามสถานเริงรมย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์