บุกงัดยกเค้ารถบังคับชุดแต่งกว่า5แสน

บุกงัดยกเค้ารถบังคับชุดแต่งกว่า5แสน

คนร้ายบุกงัดร้านรถวิทยุบังคับชื่อดังศรีราชา ยกเค้ารถและอุปกรณ์ชุดแต่งรถยี่ห้อดัง จำนวนมาก มูลค่ากว่า 5 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 เม.ย. 55 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากนายชัชวาลย์ เสรีโอภาส อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเอ็มสปีด จำหน่ายและซ่อมรถวิทยุบังคับ ตั้งอยู่เลขที่ 4/20 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งร้านตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ว่า ได้มีคนร้ายงัดกุญแจประตูม้วน แล้วงัดประตูกระจกภายในร้าน เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน ได้รถวิทยุบังคับยี่ห้อดัง หลายยี่ห้อ จำนวน 10 คัน มูลค่ากว่า 200,000 บาท อุปกรณ์ชุดตกแต่งรถวิทยุบังคับ ยี่ห้อ โยโกโม่ มูลค่ารวม 200,000 บาท วิทยุบังคับรถ 6 ตัว มูลค่า 60,000 บาท เฮลิคอปเตอร์ วิทยุบังคับ 3 ลำ มูลค่า 5,000 บาท คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 1 ตัว มูลค่า 40,000 บาท โดยทิ้งรอยเท้าผ้าใบที่ย่ำอยู่ภายในร้านไว้ให้ดูต่างหน้าก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ตนเองไม่ได้พักอยู่ที่ร้านดังกล่าว เพียงแต่เปิดเป็นร้านจำหน่ายและตกแต่งรถวิทยุบังคับเท่านั้น ซึ่งมูลค่ารวมสิ่งของที่คนร้ายได้ยกเค้าไปนั้นกว่า 500,000 บาท

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบก็พบว่า ภายในร้านมีร่องรอยการรื้อค้นทั้งในตู้โชว์และเคาเตอร์ภายในร้าน โดยคาดว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้นคงมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และเคยมาซื้อของที่ร้านนี้ รู้จักเรื่องรถวิทยุบังคับเป็นอย่างดี จึงเลือกเอารถวิทยุบังคับที่มีราคาแพง พร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งรถ วิทยุบังคับไปอีก ซึ่งคนร้ายคงนำไปจำหน่ายนอกพื้นที่หรือนำไปตกแต่งสภาพใหม่ไม่เหมือนเดิม เพื่อกันเจ้าของจำได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ภายในร้าน เพื่อเป็นแนวทางการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้

ซึ่งนายชัชวาลย์ เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ รู้จักยี่ห้อและอุปกรณ์ชุดแต่งรถวิทยุบังคับเป็นอย่างดี เพราะว่าเลือกเอาแต่ยี่ห้อที่มีราคาไปทั้งนั้น ซึ่งอาจเป็นนักแข่งรถวิทยุบังคับที่รู้จักกันก็เป็นได้ ซึ่งก็ต้องวอนนักเล่นรถวิทยุบังคับ ถ้ารู้เบาะแสของคนร้ายหรือว่ารับซื้อรถ อุปกรณ์ชุดแต่งรถ ยี่ห้อ โยโกโม่ ไว้ ก็ช่วยแจ้งเบาะแสที่ สภ.ศรีราชาด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูง เนื่องจากทางร้านถูกยกเค้าในครั้งนี้เสียหายไปกว่า 500,000 บาททีเดียว ซึ่งเดือดร้อนอย่างมาก

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์