บุกฆ่าหมอหน้าคลินิกกลางภูเก็ต

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต

รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่หน้าคลินิก "สมชัยคลินิค" เลขที่ 26 ถ.วิชิตสงคราม อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ พ.ต.อ.โกมล วัตากรณ์ พ.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ พงศ์หนู รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.วิจักข์ ตารมณ์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมจังหวัดภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคลินิกพบศพน.พ.สมชัย วงศ์บันเทิง อายุ 43 ปี เจ้าของ สมชัยคลินิค สวมเสื้อยืดสีม่วง กางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ศีรษะนอนเสียชีวิตข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน

จากการสอบสวนลูกจ้างชาวพม่า ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายไทย 2 คนขับรถยนต์มาจอดหน้าร้าน ขณะที่หมอและตนจะออกไปรับประทานอาหารกลางวัน โดยคนร้ายลงจากรถยนต์แล้วชักปืนยิงไปที่หมอ แล้วขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมืองภูเก็ต

สำหรับนายแพทย์สมชัยนั้นเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีค้ายาอี เมื่อปี 2546 และขณะนี้คดีอยู่ในชั้นฎีกา

นอกจากนี้น.พ.สมชัยยังฟ้องร้องสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวคดีค้ายาอีด้วย พร้อมกับฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมในข้อหาปล้นทรัพย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการสั่งหารโหดในครั้งนี้น่าจะเกี่ยวพันกับยาเสพติด กับเรื่องคู่ขา เนื่องจากน.พ.สมชัยชอบพอเพศเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์