บุกฆ่าพ่อค้าคาแผง ขายหมูย่างรัว4นัดลั่นตลาดตรัง

มือปืนทำทีชวนทะเลาะแล้วลั่นไกจ่อยิงอุกอาจล่า3คนร้าย-รถเก๋งซีวิค



2 มือปืนโหดบุกรัว 4 นัดยิงพ่อค้าหมูย่างดับสยองคาแผงในตลาดสดเมืองตรัง

เผยมือปืนโจ๋ทำทีเป็นทะเลาะกับเหยื่อ

จากนั้นก็ชักปืนออกมาจ่อยิงเข้าที่ขมับ แก้ม กกหู และหัวไหล่ ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถฮอนด้า ซีวิคที่คนร้ายอีกคนจอดรออยู่ขับหนีไป เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารอาจมาจากเรื่องชู้สาวและขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องธุรกิจขายหมูย่างยังสอบไม่พบว่ามีปัญหากับใคร เตรียมเรียกสอบเจ้าของรถพาหนะที่พามือปืนซิ่งหนีคลายปม

เมื่อเวลา 11.25 น. วันที่ 29 เม.ย.

พ.ต.ต.ทรงวุฒิ ศรีอาราม สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านขายหมูย่าง ภายในตลาดสดเทศบาลนครตรัง ตั้งอยู่บนถนนหลังตลาด ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ภัทรานุ

รองผบก.ตรัง พ.ต.ท.นิรัตน์ ปานดำ รองผกก.สส.สภ.อ.เมืองตรัง พ.ต.ท.ปรีดี นาคช่วย สวป. เจ้าหน้าที่วิทยาการ และแพทย์เวร ร.พ.ตรัง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ที่ร้านขายหมูย่างชื่อน้องพัตตี้

พบศพนายณัฐ บูรณจันทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ถนนหนองยวน ซอย 5 ต.ทับเที่ยง ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่หลังแผงขายหมูย่าง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ขมับซ้าย แก้มซ้าย หัวไหล่ซ้าย และกกหูซ้าย รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน คนหนึ่ง อายุประมาณ 18 ปี สวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น สีเขียว รูปร่างอ้วน อีกคนอายุประมาณ 23 ปี สวมเสื้อแจ๊กเก็ต สีเขียว ลายพรางทหาร

โดยคนร้ายอายุ 18 ปีทำทีเป็นทะเลาะวิวาทกับผู้ตาย

จากนั้นก็ชักอาวุธปืนรัวยิงใส่ 4 นัดซ้อน และวิ่งไปขึ้นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีแดง ทะเบียน กข 2060 ตรัง ที่คนร้ายอีกคนติดเครื่องรออยู่หน้าตลาด และขับหลบหนีไปทางถนนท่ากลาง เขตเทศบาลนครตรัง



พ.ต.ท.นิรัตน์เปิดเผยว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องธุรกิจขายหมูย่างในชั้นนี้ยังไม่พบว่ามีปัญหากับใคร สำหรับรถเก๋งของคนร้ายตามที่พยานระบุนั้น

จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นของผู้ชายคนหนึ่ง

อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ด้วยหรือไม่

ด้านนางสุคนธ์ บูรณจันทณ์ อายุ 42 ปี

อดีตภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า เลิกกับผู้ตายมาประมาณ 1 ปีแล้ว แยกกันอยู่ แต่ไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรกัน มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนร้านหมูย่างเปิดกิจการในตลาดสดเทศบาลนครตรัง มานาน 6 ปีแล้ว

โดยนำชื่อเล่นของลูกชายมาตั้งเป็นชื่อร้าน

ปกติผู้ตายจะเริ่มขายหมูย่างตั้งแต่เวลา 05.00 น. ไปจนถึงเวลาประมาณ 09.00-10.00 น. จะมีแม่และลูกจ้างอีก 1 คนมาช่วยขายด้วย แต่ในวันเกิดเหตุผู้ตายขายหมูย่างเพียงลำพัง และเป็นวันหยุด ที่ค่อนข้างจะขายดี ผู้ตายจึงโทรศัพท์ไปที่บ้าน ให้ช่วยนำหมูย่างมาขายที่แผงเพิ่มเติม กระทั่งมาถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์