บุกควงคัตเตอร์กรีดหลังรองคณบดีจุฬาฯ

บุกควงคัตเตอร์กรีดหลังรองคณบดีจุฬาฯ

คนร้ายบุกเดี่ยวควงมีดคัตเตอร์ก่อเหตุกรีดแผ่นหลังและท่อนแขน รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จนเลือดโชก คาดมีความแค้นส่วนตัวและดักซุ่มรอนานแล้ว

วันนี้ (13 ก.พ.) พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา

พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้บริหารระดับสูงของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยถูกทำร้ายหน้าอาคารภาควิชาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดกระเซ็นเปรอะพื้น ส่วนคนเจ็บมีผู้นำส่ง รพ.จุฬาฯ ทราบชื่อ ผศ.จิรวัฒน์ ชีวรุ่งโรจน์ อายุ 49 ปี รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ภาควิชาวิศวกรรมเหมืองแร่และปิโตรเลียม คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีแผลถูกของมีคมกรีดกลางหลังและท่อนแขนเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์เร่งห้ามเลือดก่อนเย็บกว่า 20 เข็ม อาการสาหัส
 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มเศษ วันที่ 11 ก.พ.

ขณะผู้บาดเจ็บซึ่งรับผิดชอบดูแลโครงการของภาควิชากำลังเดินไปทำธุระบริเวณหน้าอาคาร ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้ามาจู่โจมจากทางด้านหลังใช้คัตเตอร์กรีดอย่างบ้าคลั่ง ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางผู้บาดเจ็บต้องกัดฟันพาร่างโชกเลือดเดินไปขอความช่วยเหลือเองด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือของผู้ที่โกรธแค้นส่วนตัว เนื่องจากคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินมีค่าใด ๆ เลย ทั้งยังมีพฤติกรรมเหมือนกับมาดักรออยู่นาน ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างควานหาภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถาบัน เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์