บุกข่มขืนสาวอัมพาต ครู-นร.ฮีโร่ช่วย

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนสาวใหญ่ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนคันคลอง หลังโรงเรียนวัดดอนแจง หมู่ 4 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ก.ย. ร.ต.ท. สุเทพ เพ็ชรเกิด ร้อยเวร สภ.อ.เมืองราชบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนสาวใหญ่ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ถนนคันคลอง หลังโรงเรียนวัดดอนแจง หมู่ 4 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นกระต๊อบเล็ก ๆ พบนางสุภาพร ปิ่นเกตุ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านซึ่งล้มป่วยเป็นอัมพาตช่วงล่าง นอนอยู่บนเตียงหน้าตายังตกใจไม่หาย โดยมีคณะอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี คอยดูแลปลอบโยน จากการสอบสวนนางสุภาพร ให้การว่า เป็นชาวอีสานอยู่กินกับนายวิชาญ ละอออินทร์ อายุ 60 ปี สามี ที่บ้านหลังนี้ โดยตนประสบเคราะห์กรรมล้มป่วยเป็นอัมพาตช่วงล่าง ออกไปทำมาหากินไม่ได้ ต้องพึ่งสามีปั่นสามล้อถีบหาเลี้ยงครอบครัว ก่อนเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์จำได้ว่าเป็นช่างก่อสร้างไม่ทราบชื่อที่มานอนพักอยู่ในกระท่อมปลายนา ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี รุ่น และหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าบ้าน

นางสุภาพรให้การต่อว่า หลังจอดรถเสร็จก็เดินถือถุงขนมจีนน้ำยาเข้ามาในบ้าน บอก ว่าเอามาฝาก


แต่พอวางถุงเสร็จกลับพูดจาขอร่วมหลับนอนด้วย พร้อมรูดซิปเตรียมถอดกางเกง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากบ้านตั้งอยู่ห่างไกล ไม่มีใครได้ยิน จังหวะคนร้ายพยายามจะใช้กำลังบังคับข่มขืน ตนดิ้นรนต่อสู้ขัดขืน และคว้าร่มที่อยู่ใกล้ ๆ ใช้เป็นอาวุธทุบตีคนร้าย สุดท้ายถูกคนร้ายใช้เชือกจับมัดเท้าซ้ายติดไว้กับขาเตียง และกำลังจะลงมือย่ำยี โชคดีอาจารย์เพ็ญจันทร์ วงศ์ทองแท้ และเด็กนักเรียนในโครงการธารน้ำใจ จากโรงเรียน เบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี ที่ออกช่วยเหลือบรรดาผู้สูงอายุที่ถูกทอดทิ้ง แวะเข้ามาเยี่ยมพอดี คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขี่รถหลบหนีไป อาจารย์จึงแจ้งตำรวจมาช่วยตามล่าจับคนร้าย เบื้องต้นตำรวจ พอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ด้านอาจารย์เพ็ญจันทร์ กล่าวว่า นับว่านางสุภาพรยังโชคดีที่ตนพร้อมกับเด็ก ๆ เข้ามาได้ทันเวลามิฉะนั้นไม่แน่ใจว่านางสุภาพรอาจได้รับอันตรายถึงชีวิตก็ได้

ส่วนตนกับคณะครูและเด็กนักเรียนในโครงการนี้ ได้ติดต่อประสานกับสามีของนางสุภาพรว่า จะขอรับนางสุภาพรเข้ามาดูแลชั่วคราวที่บ้านในโครงการธารน้ำใจเพื่อจะได้ให้เด็ก ๆ ในโครงการได้ดูแลเอาใจใส่ ถ้าอยู่ที่เดิมอาจเป็นอันตรายก็ได้ และทางสามีของนางสุภาพรก็ยินยอมแล้ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์