บุกกุฏิพระตุ๊ด-ตะลึงอวัยวะเทียม-วิดีโอโป๊ ยาบ้าด้วยมั่วเณรหนุ่มคู่ขาวัดดังอุดร

ข่างสด

สะเทือนใจชาวพุทธ ตร.บุกค้นกุฏิวัดมัชฌิมาวาส กลางเมืองอุดรฯ หลังได้รับรายงานว่ามีพระเณรและวัยรุ่นมามั่วสุมกันเป็นประจำ พอเปิดประตูเข้าไปถึงกับอึ้ง เมื่อเจอพระภิกษุ สามเณรและเด็กหนุ่ม 2 คน กำลังนั่งเสพยาบ้า เปิดซีดีโป๊ดูกันโจ๋งครึ่ม จึงนำตัวไปสึก ที่เกิดเหตุพบของกลางอื้อ ทั้งอาวุธปืน ยาบ้าและอวัยวะเพศเทียม สอบสวนยิ่งสลดเมื่อพระยอมรับว่าเป็นตุ๊ดเลี้ยงดูเด็กหนุ่มไว้ ลงทุนซื้อรถเก๋งวอลโว่ให้ขับ ชักชวนกันมาร่วมเพศในกุฏิเป็นประจำ ส่วนสามเณรก็เป็นตุ๊ดเช่นเดียวกัน ใช้วัดเป็นสวรรค์มานานแล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ รองผกก.กลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม สว.กลุ่มงานสืบสวน ร.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ และ ร.ต.อ.แสนวัง รองสว.กลุ่มงานสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในกุฏิหลังหนึ่ง ภายในวัดมัชฌิมาวาส ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ภายหลังสืบทราบว่าภายในกุฏิดังกล่าวมักจะมีพระสงฆ์ สามเณร และวัยรุ่น มั่วสุมเสพยาบ้าและมั่วเซ็กซ์ เมื่อไปถึงพบเป็นอาคาร 2 ชั้น ห่างจากกุฏิเจ้าคณะจังหวัดเพียง 20 เมตร ที่ด้านหน้าพบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีน้ำเงิน รุ่น 760 ทะเบียน กข 8071 สกลนคร จอดอยู่ และได้ยินเสียงพูดคุยและหัวเราะดังเล็ดลอดออกมาจากห้องทางขวามือ อีกทั้งยังมีกลิ่นยาบ้าโชยออกมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตัดสินใจเปิดประตูห้องทันที พบพระสงฆ์ 1 รูป สามเณร 1 รูป และเด็กวัดอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมาว่า พระนฤนาท นาถธมฺโม อายุ 31 ปี พระลูกวัด สามเณรเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี, นายอาทิตย์ คำเกลี้ยง อายุ 18 ปี และนายคมศักดิ์ ธรรมนันท์ อายุ 17 ปี กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า ทั้งควันบุหรี่และยาบ้าคลุ้งไปทั่วห้อง และกำลังเปิดซีดีหนังฝรั่งลามกดูกันอย่างสนุกสนานภายในกุฏิที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ มีเครื่องเสียง เครื่องเล่นวีซีดี ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องดูดฝุ่น หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน คอมพิวเตอร์ และรถยนต์บังคับวิทยุ

จากการตรวจค้นพบอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง ซีดีหนังลามก ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ จำนวน 10 แผ่น แม็กกาซีนนายแบบเปลือยกาย แสดงท่าร่วมเพศ จำนวน 3 เล่ม ถุงยางอนามัย วาสลินหล่อลื่น กาว 6 กระป๋อง ถุงพลาสติกที่ใช้สำหรับดมกาว 15 ถุง อวัยวะเพศชายเทียม สีแดง 2 อัน เทียนสีเหลืองแกะสลักเป็นรูปอวัยวะเพศชาย 1 อัน อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอก กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 นัด จึงควบคุมตัวพระนฤนาท สามเณรเอ นายอาทิตย์ และนายคมศักดิ์ ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าพระนฤนาท สามเณรเอ และนายอาทิตย์ ปัสสาวะสีม่วง ส่วนนายคมศักดิ์ไม่พบสารเสพติด ก่อนจะควบคุมพระนฤนาท และสามเณรเอ ไปให้พระครูสุวิชาญ วรรณกิจ รองเจ้าอาวาสวัดมัชฌิมาวาส และผู้ช่วยเจ้าคณะจังหวัดอุดรธานี ทำพิธีสึก

สอบสวนอดีตพระนฤนาท ให้การว่า เดิมชื่อนายนฤนาท เอียการนา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 3 ซอยบ้านช้าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี บวชเป็นพระเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2544 จำพรรษาที่วัดมัชฌิมาวาสมาโดยตลอด ก่อนจะบวชมีนิสัยชอบไม้ป่าเดียวกัน เคยเรียนมหาวิทยาลัยแต่ไม่จบ ผิดหวังกับชายคนรัก เลยขอพ่อแม่บวชเป็นพระทดแทนคุณ แม้จะบวชมาหลายปี แต่ก็ยังชอบเพศเดียวกัน จึงคบหากับนายอาทิตย์มานานกว่า 3 ปี ซื้อรถวอลโว่ให้ใช้ 1 คัน ส่งเงินให้ทางบ้านของนายอาทิตย์ใช้เดือนละ 5,000-6,000 บาท ส่วนนายอาทิตย์รับสารภาพว่า มีสัมพันธ์กับอดีตพระนฤนาทมานานกว่า 3 ปี แล้ว ส่วนสามเณรเอบรรพชามาได้ 2 ปี มีพฤติกรรมเป็นกะเทย

พ.ต.ท.ยรรยงเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่า มีการมั่วสุมของวัยรุ่นเด็กวัดที่เข้าออกในวัดแห่งนี้มานานแล้ว โดยใช้รถยนต์วอลโว่ของอดีตพระนฤนาท และนายอาทิตย์ ไปซื้อยาบ้ามาจากชายแดนด้าน จ.หนองคาย มาเสพและขายให้วัยรุ่น ขณะเข้าจับกุมปรากฏว่าเพิ่งจะเสพยาบ้าหมดไปก่อนเข้าตรวจค้นไม่กี่นาที นอกจากนี้ผู้ต้องหายังสารภาพว่า ร่วมเพศกันภายในกุฏิระหว่างนายอาทิตย์กับอดีตพระนฤนาท ส่วนอวัยวะเพศชายเทียมนั้น อดีตพระนฤนาทอ้างว่าเพื่อนซื้อมาเป็นของขวัญวันเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์