บึ้ม สนง.แรมโบ้อีสาน

บึ้มสนั่นข้างสำนักงาน “สุพร อัตถาวงศ์” แรมโบ้อีสาน

รับเลือกตั้งซ่อมโคราช แต่คนรับงานทำพลาดระเบิดก่อนเวลา ร่างแหลกเละ แขนขากระจุยดับอนาถ  “สุพร” เผยนาทีระทึก ก่อนเกิดเหตุ ออกมาทานข้าวข้างนอก รอดพ้นอันตรายเฉียดฉิว มั่นใจฝีมือคู่แข่งทางการเมือง ที่เคยส่งมือปืนมาตามล่าช่วงปลายปีก่อนแน่นอน


ระเบิดสำนักงาน สส.แรมโบ้ สนั่นเมืองโคราช สังเวย 1 ศพ

ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา  19.45 น.วันที่  13 ม.ค. พ.ต.ท.พีรวัฒน์ เมธาจรัสพงษ์ สวส.สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุระเบิดที่ข้างบ้านพักเลขที่ 38 หมู่ 3  เทศบาลตำบลเสิงสาง  ห่างจาก สภ.เสิงสาง ประมาณ 50 เมตร จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.รวีวัธน์ เทียนสุวรรณ ผกก. ที่เกิดเหตุ พบศพชายฉกรรจ์ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงลายพรางทหาร รองเท้าผ้าใบสีดำ นอนจมกองเลือดในสภาพร่างกายแหลกเหลว แขนทั้ง 2 ข้างและขาข้างขวา ขาดกระจุยจากร่างเป็นที่น่าสยดสยอง ใกล้กับมือขวาที่ขาดพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ส่วนบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เลขที่ 38 หมู่ 3 เป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีรั้ว แรงระเบิดทำให้กระจกแตก ฝ้าเพดานทำจากไม้ระแนงพังยับ
 
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเช่าทำสำนักงานของนายสุพร อัตถาวงศ์ ฉายา “แรมโบ้อีสาน”  อดีตเลขานุการ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

รวมถึงเป็น 1 ใน 111 กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย  ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนายสุพร ที่กล่าวด้วยเสียงตระหนกว่า ตนไปๆ มาๆ ระหว่างสำนักงานกับบ้านพักใน ต.เฉลียง อ.ครบุรี ก่อนเกิดเหตุ ตนพักอยู่ที่สำนักงานกับลูกน้องรวม 4 คน โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุ ตนออกไปทานข้าวข้างนอก โดยทิ้งให้ลูกน้องเฝ้าสำนักงาน 1 คน ส่วนสาเหตุมั่นใจว่าเป็นความขัดแย้งทางการเมืองกับนักการเมืองคู่แข่งในพื้นที่  และเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ลอบยิงตนเมื่อวันที่ 1 ก.ค.2550 ที่ผ่านมา  ฝ่ายตรงข้ามพยายามทำทุกรูปแบบเพื่อจะโค่นล้มตนลงให้ได้ ขณะนี้คงไม่กลับไปที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย


เมื่อถามว่า เหตุระเบิดที่เกิดขึ้น จะเกี่ยวพันกับเรื่องร้องเรียนพรรคการเมืองคู่แข่ง ที่ทำให้ กกต.ไม่รับรองผลการเลือกตั้งที่ผ่านมาหรือไม่
 

นายสุพร กล่าวว่า ตนอยู่ใน 111 กรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ไม่ได้ยุ่งเรื่องการเมืองแล้ว ส่วนการเลือกตั้งที่ผ่านมา พี่ชายตนเองที่ลงรับสมัครก็แพ้การเลือกตั้ง จึงไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายได้รับการจ้างวานวางระเบิดหมายสังหารนายสุพรที่บ้านพักในช่วงวันเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 3  แต่ระเบิดเกิดทำงานขึ้นก่อนเลยทำให้ตัวเองเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ทั้งนี้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 21 จ.นครราชสีมา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบว่าระเบิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นชนิดใด และจะสืบหาว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อสาวถึงผู้บงการต่อไป


ขณะที่ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ  ส.ส.นครราชสีมา เขต 2 พรรคพลังประชาชน

ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางมาดูที่เกิดเหตุว่า สนามเลือกตั้งในจังหวัดนครราชสีมา ค่อนข้างมีการแข่งขันกันรุนแรง โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 2 ถือว่าเป็นเขตอันตราย ตนเคยฝากเตือนผู้สมัครในเขตนี้ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องการร้องเรียนกันอีกจนกกต.ยังไม่สามารถประกาศรับรอง ส.ส.ได้  ที่ผ่านมาเคยได้พูดคุยกับนายสุพร โดยนายสุพรเล่าให้ฟังว่าถูกคนปองร้าย แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงกันขนาดนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์