บี๋-สวิชวอนโจรคืนซิม เตะบอลถูกฉกกระเป๋า ของอื่นกว่าแสนยกให้

บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ โดนโจรฉกกระเป๋าร่วมแสนบาท


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 ส.ค. บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ พระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี เข้าแจ้ง ร.ต.ท.พรชัย เทแก้ว ร้อยเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ว่า เมื่อเย็นวันที่ 26 ส.ค. ได้รับเชิญไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมรวมดารากับกลุ่มมัชฌิมาที่สนามโรงเรียนวัดด่านสำโรง ซอยสุขุมวิท 113 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนลงสนามได้แต่งตัวในห้องนักกีฬาที่เจ้าภาพจัดให้เป็นอาคารของโรงเรียน


พระเอกช่อง 7 กล่าวอีกว่า

หลังแต่งตัวเสร็จนำกระเป๋าใส่เสื้อผ้า ข้างในบรรจุเงินสด 5 พันบาท เงินสิงคโปร์จำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ เช็คเงินสดที่ได้จากงานรายการ “เวทีไทย” 4 หมื่นบาท แว่นตา นาฬิกา บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิตและเอกสารอื่นอีกหลายรายการรวมมูลค่าประมาณ 1.2 แสนบาท วางไว้ใต้โต๊ะภายในห้องแต่งตัว และมีข้าวของของเพื่อนดาราร่วมทีมหลายคนวางไว้ที่เดียวกันโดยไม่คาดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับตัวเอง เนื่องจากหน้าห้องแต่งตัวมีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าอยู่ 2 คน แถมบริเวณงานแข่งขันมีตำรวจเต็มไปหมด


หลังแข่งฟุตบอลเสร็จกลับมาเข้าห้องเตรียมตัวจะเปลี่ยนชุดกลับบ้าน


ปรากฏว่ากระเป๋าเสื้อผ้าที่ใส่ทรัพย์สินทั้งหมดได้อันตรธานหายไป พยายามตรวจสอบค้นหาทั่วห้องแต่งตัวก็ไม่พบ สอบถามเพื่อนดาราและคนที่เฝ้าหน้าห้องต่างไม่มีใครเห็น เลยต้องกลับบ้านทั้งชุดนักฟุตบอลเปื้อนทั้งโคลนและคราบเหงื่อไคล ตอนแรกจะเข้าแจ้งความตำรวจในวันเกิดเหตุ แต่มีคนมาขอร้องให้เรื่องยุติจะรับผิดชอบของที่หายไป อีกทั้งเอกสารสำคัญที่หายไปต้องรีบแจ้งความไว้เป็นหลักฐานด้วย เกรงเรื่องจะล่าช้าเลยมาแจ้งความตำรวจไว้ก่อน

สิ่งที่ผมอยากกราบวิงวอนคุณโจรคือ ขอซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือคืน

"เพราะซิมมีเบอร์สำคัญที่ผมต้องใช้ติดต่องานในอาชีพนักแสดงจำนวนมาก ทรัพย์สินอย่างอื่นอยากจะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่ผมขอซิมโทรศัพท์คืนเท่านั้น หากคุณโจรกรุณาจะส่งมาให้ผมได้ที่บริษัทกันตนา จำกัด ก็ได้” พระเอกชื่อดังกล่าว

สำหรับ บี๋-สวิช เริ่มเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบให้นิตยสาร “ดิฉัน”

พรีเซ็นเตอร์เครื่องครีมทาผิวยี่ห้อหนึ่ง พิธีกรรายการ “ชิมธรรมชาติ” ทางช่อง 5 ส่วนผลงานด้านการแสดงเรื่องแรกคือละครช่อง 3 เรื่อง “นางอาย” ภายหลังย้ายมาแสดงในวิก 7 สี สร้างผลงานละครหลายเรื่อง กลายเป็นขวัญใจคอละคร จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ล่าสุด เป็นพระเอกละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ” เริ่มออกอากาศทางช่อง 7 สี ในวันที่ 28 ส.ค.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์