บีบคอลูกพิการดับอนาถคามือครูสาวเครียดไม่มีเงินเลี้ยงดู

"แม่ก่อเหตุสลด ฆ่าบีบคอลูกพิการวัยขวบเศษดับ ก่อนนำร่างฝังดิน"


อดีตครูสาวโรงเรียนเอกชน เครียดจัดไม่มีเงินจ่ายค่าพี่เลี้ยงลูก ตัดสินใจบีบคอบุตรสาววัยขวบเศษร่างพิการแขนขาลีบดับอนาถ ก่อนจับยัดกระสอบฝังดิน ล่าสุดตำรวจ สภ.อ.เมืองตราด รวบได้ขณะรอรถโดยสารเตรียมเผ่น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 มีนาคม ร.ต.ต.ธานินทร์ ศิริวิโรจน์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองตราด รับแจ้งจากนางปราณี ขำสม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 6 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ว่า นางอรนุช บัวคลี่ อายุ 26 ปี อดีตครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ตราด ก่อเหตุฆ่าบุตรสาวแล้วนำไปฝังดินบริเวณป่าไผ่ใกล้บ้านพักของตนเอง

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบนางอรนุช ซึ่งคาดว่าหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึง จึงทำการตรวจค้นบริเวณป่าไผ่ กระทั่งพบพื้นดินที่มีร่องรอยการกลบฝังใหม่ๆ จึงให้อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยช่วยขุด ใช้เวลาไม่นานก็พบกระสอบปุ๋ยจึงนำขึ้นมา เมื่อเปิดถุงปรากฏว่า ภายในบรรจุร่างไร้วิญญาณของเด็กผู้หญิง ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพศีรษะ ใบหน้า และลำคอ เป็นสีเขียวคล้ำ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า ด.ญ.เกวริน บัวคลี่ หรือ น้องหนามเตย อายุ 1 ขวบ 6 เดือน

"เครียดตกงานไม่มีเงินพอเลี้ยงลูก"


จากการสอบถามพยานทราบว่า ก่อนหน้านี้ นางอรนุช ได้ว่าจ้างนางประทุม พาทีทิน เพื่อนบ้านเป็นคนเลี้ยงน้องหนามเตย เนื่องจากนางอรนุชมีอาชีพเป็นครูที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อมา นางอรนุชไม่ได้ทำงานที่โรงเรียนดังกล่าว จึงต้องไปรับจ้างทั่วไป ส่งผลให้มีรายได้ลดลงและไม่แน่นอน เป็นเหตุให้ไม่มีเงินพอสำหรับเป็นค่าจ้างเลี้ยงบุตรสาว จึงติดเงินค่าจ้างนางประทุมเป็นเวลา 3 เดือนเศษ รวมกว่า 1 หมื่นบาท

เมื่อนางอรนุชต้องเลี้ยงบุตรสาวเองจึงเกิดความเครียด ประกอบกับน้องหนามเตย เป็นเด็กที่มีร่างกายพิการแขนขาลีบ คาดว่าอาจเป็นชนวนเหตุให้อดีตครูสาวรายนี้ ตัดสินใจฆ่าลูกแล้วยัดใส่กระสอบปุ๋ยนำไปฝังดินในที่เกิดเหตุ จากนั้นรู้สึกสำนึกผิดจึงสารภาพกับนางปราณี เพื่อนบ้าน ก่อนหลบหนีไปเพราะกลัวความผิด

ล่าสุด ตำรวจ สภ.อ.เมืองตราด สามารถจับกุมตัวนางอรนุชได้ ขณะนั่งรอรถโดยสารประจำทางที่สถานีขนส่งจังหวัดตราด จึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการฆาตกรรมต่อไป หลังจากการสอบสวนเบื้องต้น พ.ต.อ.นัฐธวัช ทองใบ ผกก.สภ.อ.เมืองตราด กล่าวว่า นางอรนุชรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าบุตรสาวของตัวเอง โดยใช้กระดาษอุดปาก แล้วเอามือปิดจมูกพร้อมกับบีบคอ ส่งผลให้น้องหนามเตยเสียชีวิต ก่อนนำร่างใส่กระสอบปุ๋ยไปฝังดิน

ทั้งนี้ สาเหตุในการลงมือปลิดชีพบุตรสาวตัวเองนั้น จากการสอบถามผู้ต้องหาทราบว่า นางอรนุชตกงาน และได้ไม่ได้สอนที่โรงเรียนเอกชนมาหลายเดือนแล้ว จึงทำงานรับจ้างทั่วไปแบบรายวัน ขณะเดียวกันก็ต้องจ้างคนเลี้ยงลูกเดือนละ 3,000 บาท ทำให้ในระยะหลังไม่มีเงินจ่ายให้คนดูแลบุตร ซึ่งค้างชำระมา 3 เดือนแล้ว ประกอบกับสามีซึ่งทำงานรับจ้างรายวันเช่นกัน ไม่ค่อยมีเวลามาดูแลบุตร จึงเกิดอาการคิดมาก กระทั่งลงมือก่อเหตุเศร้าสลดใจดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์