บีบคอตบหมอซ้ำแค้นรักษาคนไข้ไม่หาย

ญาติคนไข้สวมบทนักเลงปิดล้อมแพทย์หญิงรพ.ปทุมธานี กระชากคอเสื้อตบซ้ำ ฐานรักษาไม่หาย-บริการไม่ประทับใจ


เมื่อเวลา16.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายนพ.ต.ท.บัญชามีเลิศ สารวัตรเวร สภ.เมืองจ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก รพ.ปทุมธานีว่า เกิดเหตุญาติคนไข้ไม่พอใจหมออายุรกรรมถึงกับกระชากคอเสื้อลงมาบีบคอแล้วตบซ้ำ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น2 อาคารบุญฑริก ห้องรวมอายุรกรรมชาย เตียงที่ 10 โรงพยาบาลปทุมธานีพบ พญ.สุภาพร แสงจันทร์ แพทย์อายุรกรรม ยื่นด้วยท่าทางตกใจ พร้อมกับได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นางสมบัติ เย็นทรวง อายุ 50 ปีญาติคนไข้ที่ได้มาเฝ้าดูอาการ นายประเทือง จันสี อายุ 69 ปีอยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่5 ต.คลองควายอ.สามโคกจ.ปทุมธานีซึ่งป่วยด้วยโรคชรา 



พญ.สุภาพรกล่าวว่า นางสมบัติ พร้อมด้วยญาติอีกหลายคนได้มาเฝ้าดูอาการนายประเทืองที่ป่วยด้วยโรคชรา จนกระทั่งตนได้มาตรวจดูคนไข้ตามปกติ 

ระหว่างนั้นญาติของนายประเทืองจำนวน 4 คน ได้เข้ามาต่อว่าตนว่ารักษาคนไข้ไม่ดีขึ้นเลย และได้ต่อว่าไปต่างๆ นานา รวมไปถึงการบริการของโรงพยาบาลว่า สถานที่แออัด ร้อนอบอ้าว มีแต่พัดลมไม่กี่ตัว ทำให้ความเย็นไม่พอเพียง แต่ตนไม่ต่อล้อต่อเถียงด้วย และกล่าวว่า โรงพยาบาลกำลังปรับปรุงในส่วนที่บกพร่องและได้มีการก่อสร้างอาคารใหม่อยู่ หลังพูดจบตนก็เดินไปตรวจเตียงคนไข้อื่น ทำให้ญาตินายประเทืองไม่พอใจเดินเข้ามาล้อมตนเอาไว้
 

ในเวลานั้นเองนางสมบัติได้เดินเข้ามากระชากคอเสื้อตนและลงมือบีบที่ลำคอก่อนที่จะตบซ้ำต่อหน้าเจ้าหน้าที่พยาบาลที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้มีการเรียกให้ รปภ.โรงพยาบาลขึ้นมาระงับเหตุและควบคุมตัวนางสมบัติเอาไว้
 

พ.ต.ท.บัญชากล่าวว่า จากการสอบสวนนางสมบัติก็ยอมรับว่าได้กระทำไปเกินกว่าเหตุจริง เนื่องจากได้มาเฝ้าคนไข้อยู่เป็นประจำแต่คนไข้อาการไม่ดีขึ้น จึงได้ต่อว่า พญ.สุภาพร แล้วลงมือกระชากคอเสื้อมาตบไปหนึ่งครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายแพทย์ขณะปฏิบัติหน้าที่และทำร้ายร่างกายและจิตใจผู้อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์