บีบคอฆ่าพยาบาลโหดถึงกระดูกหัก-สอบอจ.หนุ่มมธ.

บีบคอฆ่าโหดผู้ช่วยพยาบาลสาวดับสยองคาเตียงนอนในหอพัก

สภาพศพโดนมัดมือ-มัดเท้า โดนบีบคอจนกระดูกคอหักบี้ สอบแฟนหนุ่มอาจารย์ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ระบุเพิ่งไปหาผู้ตายก่อนเกิดเหตุ 1 วัน รุ่งเช้ายังโทร.ไปถามบอกว่ากำลังจะแต่งตัวไปทำงาน ก่อนเพื่อนจะโทร.มาบอกยังไปไม่ถึงร.พ.รีบกลับไปดูที่ห้องพบกลายเป็นศพไปแล้ว เผยเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้ปีกว่า ตั้งปมชู้สาว-ชิงทรัพย์ เชื่อฆาตกรเป็นคนใกล้ตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.ย. พ.ต.ท. บัญชา ศรีสุข สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 29/200 ซอยคุณพระ ซอยย่อยที่ 2 หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รองผบก.จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 11 แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 6 ชั้น ภายในห้องพักดี 2 ชั้น 4 พบศพน.ส.ศิริวรรณ หรือเล็ก ทำจะดี อายุ 29 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาล แผนกผู้ป่วยนอก opd

อยู่โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี ถ.พหลโย ธิน ตรงข้ามหอพัก สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในชุดเจ้าหน้าที่พยาบาล เสื้อ-กระโปรงขาว นอนคว่ำหน้าถูกมัดมือด้วยกางเกงสีขาว ขาทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายสะพายกระเป๋าหนัง มีผ้าห่มสีแดงคลุมใบหน้า ตามร่างกายเป็นแผลและมีรอยเขียวช้ำจากการถูกบีบคอจนกระดูกคอหัก นอกจากนี้ยังมีรอยเขียวช้ำบริเวณสะโพก แขนซ้าย แพทย์ระบุเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยข่มขืน จากการตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน มีเพียงแต่รอยต่อสู้บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปผ่าหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

สอบสวนนายมงคล ตั่งเง็กกี่ อายุ 42 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ 8 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต แฟนหนุ่มผู้ตายให้การว่า

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. เป็นวันหยุดงานของน.ส.ศิริวรรณ ตนเดิน ทางมาหาที่ห้องเกิดเหตุและอยู่ด้วยกัน กระทั่งบ่าย 3 โมงจึงเดินกลับไปบ้านพัก โดยไม่ได้มีเหตุโกรธเคืองกันหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด เช้าวันเดียวกันนี้ยังได้โทรศัพท์มาคุยกัน น.ส.ศิริวรรณบอกว่า กำลังแต่งตัวจะไปทำงานตามปกติก่อนจะวางสายไป กระทั่งเวลา 14.00 น. น.ส.มริดา จำพันธ์ เพื่อนร่วมงานน.ส.ศิริวรรณโทรศัพท์มาบอกว่า น.ส.ศิริวรรณ ยังมาไม่ถึงที่โรงพยาบาล จึงรีบเดินทางมาดูพบว่าประตูห้องถูกล็อกมาจากข้างในจึงเคาะประตูเรียกอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปพบว่าน.ส.ศิริวรรณถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.จ.ปทุม ธานี เผยว่า ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและมีจุดประสงค์ใด

จากการสอบสวนเพื่อนที่ทำงานและเพื่อนชายยืนยันว่าผู้ตายอุปนิสัยใจคอดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัว ทั้งนี้เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา น.ส.ศิริวรรณเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า และมาคบหากับนายมงคลได้ประมาณ 4-5 เดือน แต่ต้องสอบสวนว่า น.ส.ศิริวรรณมีแฟนหรือเพื่อนชายคนอื่นหรือไม่ และอีกประเด็นก็คืออาจจะเป็นการชิงทรัพย์ คนร้ายเข้ามาเจอน.ส.ศิริวรรณพอดีจึงเกิดการต่อสู้กันและถูกฆ่าตาย เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์