บัสสามเณรภาคฤดูร้อนชนประสานงาสิบล้อเจ็บระนาว20ราย

บัสสามเณรภาคฤดูร้อนชนประสานงาสิบล้อเจ็บระนาว20ราย

รถบัสนำสามเณรที่ไปบวชภาคฤดูร้อน ที่วัดบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร เพื่อจะพาไปส่งที่วัดป่าบัวเชด จ.สุรินทร์ แต่ประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถ 10 ล้อรรทุกแป้งมัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บระนาวกว่า 20 ราย

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 3 เม.ย. ร.ต.ท.พนัส โกรดประโคน พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ์ จ.บุรีรัมย์

รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ถนนสาย อ.นางรอง-อ.ประโคนชัย ห่างจากแยกบ้านตะโก ทางเข้าเขาพนมรุ้งไปทาง อ.ประโคนชัย ประมาณ 1 กม. ในที่เกิดเหตุพบรถบัสสองชั้น ทะเบียน 30-0125 สุรินทร์ ชนประสานงากับรถ 10 ล้อบรรทุกแป้งมัน ทะเบียน 81-9551 ศรีสะเกษ จนด้านหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นพระและสามเณรร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถบัสจำนวนหลายราย และยังมีพระเณรอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่ได้รับบาดเจ็บออกจากรถมายืนรออยู่ที่ข้างถนน

นอกจากนี้ยังพบรถพ่วงบรรทุกปูน ทะเบียนตัวแม่ 70-4338 ตัวลูกทะเบียน 70-4339 สระบุรี พุ่งชนท้ายกับรถบรรทุก10 ล้ออีก 1 คัน
 
ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน โดยคนขับรถสิบล้อและรถพ่วงได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทางหน่วยกู้ภัยจึงนำร่างคนเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.สุรินทร์ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้รวม 20 คน อาการสาหัส 3 คน จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวได้ขับไปรับสามเณรที่เดินทางไปบวชภาคฤดูร้อน ที่วัดบวรนิเวศ กรุงเทพมหานคร เพื่อจะพาไปส่งที่วัดป่าบัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เบื้องต้นคาดว่ารถบัสน่าจะพยายามเร่งเครื่องแซงรถคันหน้า แต่ไม่แซงพ้นจึงเกิดชนประสานงากับรถ 10 ล้อที่วิ่งสวนมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.






บัสสามเณรภาคฤดูร้อนชนประสานงาสิบล้อเจ็บระนาว20ราย


บัสสามเณรภาคฤดูร้อนชนประสานงาสิบล้อเจ็บระนาว20ราย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์