บัสซิ่งตกถนน ผู้โดยสารดับ 3

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ท.ประหยัด อินทนาศักดิ์ ร้อยเวร สภ.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวเสียหลักตกข้างทางชนอัดต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน บนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ บริเวณ กม.ที่ 340 หน้ากองกำกับ ตชด.14 ค่ายพระมงกุฎเกล้า หมู่ 9 ต.ห้วยทราย จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พญ.ลักขณา จิมาพงษ์ แพทย์เวร รพ.ประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน
 

พบรถบัสประจำทางสายสุราษฎร์ธานี-กระบี่ ทะเบียน 10-2397 สุราษฎร์ธานี หมายเลขข้างรถ 482-19

เสียหลักหัวทิ่มในคูน้ำข้างถนน ฝั่งขวามีรอยชนยุบพังเสียหายเป็นแถบ ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ ทราบชื่อนายสุทัศน์ อินทร์แก้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 หมู่ 7 ต.ลำพูน อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี นายจรูญ สมแก้ว อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 1 ต.ลำพูน อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี และ น.ส.ธิดารัตน์ วงศ์สมุทร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/19 หมู่ 7 ต.ลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สภาพศพแต่ละรายคอหักแขนขาหัก นอกจากนั้นมีผู้บาดเจ็บระนาวอีก 13 คน ในจำนวนนี้มีเจ็บสาหัส 9 คน จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.ประจวบคีรีขันธ์

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ เป็นพ่อค้าแม่ค้าในตลาดอำเภอบ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

พากันรวมตัวราว 40 คน เหมารถบัสคันดังกล่าวไป ท่องเที่ยวและหาซื้อของที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขากลับผ่านพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนักตลอดเส้นทางจนแทบมองไม่เห็นถนน ถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักตกข้างทาง แถบขวาชนกระแทกต้นไม้อย่างแรง จนรถยุบพังยับก่อนสิ้นฤทธิ์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บระนาวดังกล่าว หลังเกิดเหตุคนขับทิ้งรถหลบหนี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์