บัสกองเชียร์บุรีรัมย์ยูไนเต็ดคว่ำเจ็บเพียบ

บัสกองเชียร์บุรีรัมย์ยูไนเต็ดคว่ำเจ็บเพียบ

ระทึกรถบัสกองเชียร์ทีมปราสาทสายฟ้า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” คว่ำตกข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บระนาวนับ 10 ราย อาการสาหัส 3 คน

เมื่อเวลา21.30น.วันที่2มี.ค.ร.ต.ท.อนุชิตชาวดง พนักงานสอบสวน สภ.สะตึกจ.บุรีรัมย์

รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสโดยสารของแฟนฟุตบอลทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ดประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณบ้านร่อนทองต.ร่อนทองอ.สะตึกจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนน2เลนวิ่งสวนกันพบรถบัสปรับอากาศ 2ชั้นสีเหลือง ทะเบียน 30-0099บุรีรัมย์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนน ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินเนื่องจากพุ่งชนกับต้นสะเดาขนาดใหญ่ริมทางจนหักโค่นไปหลายต้น

จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ10รายอาการสาหัส 3รายโดยผู้บาดเจ็บสาหัสมีอาการแขนขาหักและศีรษะแตก

ซึ่งในจำนวนนี้มีนายสมหมาย (ยังไม่ทราบนามสุกล)โชเฟอร์รวมอยู่ด้วย จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรพ.ศูนย์บุรีรัมย์สอบสวน นายอุดม ขำชาลีรองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลอิสาณจ.บุรีรีมย์ ซึ่งโดยสารมาในรถคันเกิดเหตุให้การว่ารถบัสคันดังกล่าวได้พาบรรดาเหล่ากองเชียร์ฮาร์ดคอร์ของทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจำนวน 50คนเดินทางกลับจากไปเชียร์เกมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ออกไปเยือนทีมมหาสารคาม เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 64ทีมที่ จ.มหาสารคามซึ่งบุรีรัมย์ เอาชนะไปได้3-0

นายอุดมให้การต่อว่าในระหว่างเดินทางมุ่งหน้ากลับเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์โดยใช้เส้นทางเส้นเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสร้างใหม่ยังไม่มีไฟส่องสว่าง

ได้มีรถกระบะ 2คันขับตีคู่มาก่อนจะแซงปาดหน้าในระยะกระชั้นชิดโชเฟอร์รถบัสจึงตัดสินใจหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้และพลิกคว่ำ
จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวเบื้องต้นทางสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดจึงได้นำรถบัสอีกคันมารับตัวผู้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปส่งยังจุดหมายขณะที่ทางตำรวจจะเร่งสอบปากคำพยานเพื่อหาตัวรถกระบะคันคู่กรณีที่ขับปาดหน้าเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์