“บอล เชิญยิ้ม” เกือบสิ้นชื่อ รถพ่วง 18 ล้อพุ่งทิ่มรถส่วนตัวลากไปกับถนน

“บอล เชิญยิ้ม” เกือบสิ้นชื่อ รถพ่วง 18 ล้อพุ่งทิ่มรถส่วนตัวลากไปกับถนน


   วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.ท.ชัยรัตน์ คำสุพรม รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อชนกับรถยนต์ ได้รับความเสียหาย บริเวณจุดกลับรถถนนรามอินทรา กม.9 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ห่างจากห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-8970 นนทบุรี ซึ่งบรรทุกคานสะพายรถไฟฟ้า จอดลักษณะกีดขวางการจราจรทุกช่องทาง โดยตัวคานสะพานรถไฟ้าชนเข้ากับรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กศ 9222 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่กระจกฝั่งขวาด้านหลัง โดยมีนายชัชชัย จำเนียรกุล อายุ 38 ปี หรือ "บอล เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง เป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากการทำงาน โดยมากับภรรยาและน้องชาย จากนั้นได้จอดรถไว้ข้างทางฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรี เพื่อจะซื้อส้มตำ ระหว่างนั้นเห็นรถบรรทุกกลับรถมาก่อนที่คานเหล็กที่บรรทุกอยู่ด้านหลังจะชนเข้ากลับรถของตนและลากไปประมาณ 2 เมตร โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในรถ และตรงที่คานเหล็กชนเป็นตำแหน่งเดียวกันกับที่ตนนั่งอยู่เป็นประจำ

จากการสอบสวนนายทองสา บุญวิเศษ อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่าตนกำลังขับรถบรรทุกคานสะพานรถไฟลอยฟ้าสายสีน้ำเงิน จากบางปะกงเพื่อไปส่งที่ลำลูกกา โดยจะมีรถนำทางอีกคันหนึ่งระหว่างกำลังขับรถตามมาถึงจุดเกิดเหตุตนยอมรับว่าคำนวณช่วงระยะของตัวรถผิดพลาดจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" ก่อนจะเปรียบเทียบปรับ จำนวนเงิน 1,000 บาท ส่วนเรื่องชดใช้ค่าเสียหายทางบริษัทประกัน ยินดีชดใช้ค่าซ่อมรถทั้งหมด


“บอล เชิญยิ้ม” เกือบสิ้นชื่อ รถพ่วง 18 ล้อพุ่งทิ่มรถส่วนตัวลากไปกับถนน

ขอบคุณ ::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์