บอย-ปกรณ์มอบรถหรูพร้อมให้ปากคำ20ม.ค.นี้

บอย-ปกรณ์มอบรถหรูพร้อมให้ปากคำ20ม.ค.นี้

พระเอกคนดัง 'บอย-ปกรณ์' พร้อมมอบ 'แลมโบกินี'คันโปรดให้ปปง.ตรวจสอบ 20 ม.ค.นี้ แหล่งข่าวยันเจ้าตัวไม่ขับเอง เพราะติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์รถยนต์ยี่ห้อดัง แต่รับรองเข้าให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่อย่างแน่นอน

จากกรณีที่ คณะกรรมการธุรกรรม ของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)

มีมติยึดและอายัด ทรัพย์ในคดียักยอกทรัพย์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.)โดยหนึ่งในทรัพย์สินที่ ปปง.มีมติยึดและอายัด ก็คือ รถลัมโบกินี สีเขียวของ นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ที่ซื้อต่อมาจาก นายกิตติศักดิ์มัทธุจัด ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ซึ่งในทางคดีนั้น มองว่าเป็นการนำเงินที่กระทำผิด ไปซื้อรถก่อนนำมาขายต่อ ขณะที่พระเอกดัง ก็พร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในคดีนี้ว่า พระเอกชื่อดังบอย-ปกรณ์
 
จะนำรถแลมโบกินี มาส่งมอบให้ ปปง. ตามคำสั่ง ยึดและอายัดชั่วคราวพร้อมจะนำหลักฐานเข้าชี้แจงที่มาของรถต่อ พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์เลขาธิการปปง. ช่วงเช้าวันอังคารที่ 20 ม.ค. นี้ อย่างไรก็ตามในการเดินทางนำรถมาส่งมอบดังกล่าว นายปกรณ์จะไม่ได้เป็นผู้ขับรถเอง เนื่องจากติดสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับรถยนต์ยี่ห้ออื่นจำเป็นต้องให้บุคคลอื่นขับมาแทน แต่จะเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ปปง.ด้วยตัวเอง ก่อนแถลงข่าวกับสื่อมวลชนต่อไป


สำหรับรถแลมโบกินีคันดังกล่าว ปปง. ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับราคารถยนต์ที่ นายกิตติศักดิ์ ซื้อมาในราคา 19.5 ล้านบาท
 
จากนั้นเพียง 2 เดือน กลับไปขายต่อให้นายปกรณ์ในราคา 16.5 ล้านบาท ซึ่งมองว่าเป็นราคาที่ผิดปกติ อีกทั้งเป็นรถที่ซื้อจากเงินที่ได้จากการยักยอก ทำให้การตรวจสอบธุรกรรม จำเป็นต้องยึดและอายัดไว้พิสูจน์หากไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ก็จะเพิกถอนคำสั่งต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์