บริษัทถือป้ายแดงรถหรูไฟไหม้แสดงตัวแล้ว

บริษัทถือป้ายแดงรถหรูไฟไหม้แสดงตัวแล้ว

ดีเอสไอ เผยคืบ คดีรถหรูไฟไหม้ บริษัทครอบครองป้ายแดงบางส่วนมาแสดงตนแล้ว ประสานขนส่งตรวจสอบหาผู้นำป้ายแดงไปติด กัน "เจ๊องุ่น" เป็นพยาน

พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฏิบัติการพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบรถหรู 6 คัน ที่ถูกไฟไหม้ หลังจากออกหมายจับ นายนที  ริ้วทอง หรือ ชายแขนด้วน ที่เป็นผู้จ้างวานให้ขนรถทั้ง 6 คัน วันนี้ มีบริษัทมาครอบครองเลขทะเบีนป้ายแดงรถไฟไหม้มาแสดงตน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ โดยทางดีเอสไอจะดูว่า ใครรับป้ายทะเบียนที่ติดกับรถที่ถูกไฟไหม้ออกมา เพื่อขยายผลไปถึงผู้เกี่ยวข้อง โดยในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ จะหารือร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ในการตรวจเอกสาร เพื่อหาผู้เอาป้ายแดงออกมา โดยมีป้ายทะเบียนที่ต้องเรียกมาอีก 4 ป้าย จะทยอยเรียกมาสอบหาชื่อคนครอบครอง และต้องดูว่าทะเบียนจริงหรือปลอมด้วย

ส่วน นายนที ให้ชุดสืบสวนเร่งตามตัวจับกุม หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน โดยขณะเกิดเหตุ นายนที เกี่ยวข้องจัดการตลอดเวลา ส่วนรายอื่นที่เกี่ยวข้องกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วน นางองุ่น จึงแสงมณี หรือ เจ๊องุ่น เจ้าของรถเทรเลอร์ ยังดูว่าห่างจากการร่วมขบวนการ ทั้งยังให้การเป็นประโยชน์ จึงสอบสวนในฐานะพยาน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์