บราซิลผงะ นักฟุตบอลฆ่าหั่นศพกิ๊ก โยนให้หมากิน

เมื่อ 10 ก.ค. บีบีซีรายงานคดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญในบราซิล ชาติที่จะเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกครั้งต่อไปในปี 2014

เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมน.ส.อีไลซา ซามูดิโอ นางแบบสาววัย 25 ปี ที่มีนายบรูโน เฟอร์นันเดส ผู้รักษาประตูทีมฟาเมงโก ทีมโด่งดังที่สุดในบราซิล เป็นผู้ต้องหา ตำรวจเปิดเผยผลการสอบสวนว่า หญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพ เอาเนื้อให้สุนัขกิน

 คดีดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่ในบราซิลเมื่อวันศุกร์ เมื่อนายเฟอร์นันเดส วัย 25 ปีเดินทางมามอบตัวที่เมืองเบโญ ฮอริซอนเต้ หลังถูกออกหมายจับตั้งแต่เดือนก่อน ว่ามีส่วนในการหายตัวไปของนางแบบสาวที่คบหากัน โดยญาติวัยรุ่นของนายเฟอร์นันเดสมอบหลักฐานให้ตำรวจ ที่ชี้เบาะแสว่า นายเฟอร์นันเดสลักพาตัวหญิงสาวไปและต้องสงสัยเป็นฆาตกร เจ้าหน้าที่ให้เฟอร์นันเดสเปลี่ยนใส่ชุดนักโทษ ระหว่างควบคุมตัวเข้าเรือนจำ

 จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ก่อนตาย น.ส.ซามูดิโอเปิดเผยว่า

นายเฟอร์นันเดส ซึ่งแต่งงานแล้วเป็นพ่อของลูกตน จากนั้นหญิงสาวก็ถูกลากออกจากโรงแรมในริโอ เดอ จาเนโร ก่อนไปถูกรัดคอตายในเมืองเบโญ ฮอริซอนเต้ ร่างถูกสับเป็นชิ้นโยนให้สุนัขกิน ส่วนที่เหลือฝังไว้ใต้คอนกรีต ซึ่งตำรวจยังคงค้นหาอยู่

 ทางสโมสรฟลาเมงโก สั่งพักสัญญากับเฟอร์นันเดสและไม่ให้ทนายของสโมสรเข้าไปเป็นตัวแทน เฟอร์นันเดสให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและกล่าวแสดงความผิดหวังว่า ข้อกล่าวหานี้จะทำให้ตนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติในฟุตบอลโลก 2014


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์