บรรยากาศสุดเศร้า!!พ่อหนุ่มขับเบนซ์ ร่วมสวดศพสาวรถฟอร์ด

บรรยากาศสุดเศร้า!!พ่อหนุ่มขับเบนซ์ ร่วมสวดศพสาวรถฟอร์ด


17 มี.ค. ที่วัดทวีการะนันท์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บรรดาญาติและเพื่อนต่างร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.ธันฐภัทร์ หรือ เบนซ์ ที่เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชนจนรถฟอร์ดไฟไหม้เสียชีวิตพร้อมกับ นายกฤษณะ นิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ซึ่ง พ่อของนายเจนภพ คู่กรณีที่ขับรถเบนซ์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในคืนนี้ด้วย โดยได้นั่งอยู่ภายในศาลาและยังไม่ได้คุยเจรจากับใคร

ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่มีใครเปิดคลิปที่ส่งต่อกันทางโซเซียลมีเดีย เพราะยังทำใจไม่ได้ ในส่วนของคดีความตอนนี้ทางครอบครัวของให้เป็นไปตามกระบวนกฎหมาย แต่ตอนนี้ขอให้เสร็จสิ้นการจัดพิธีงานศพให้เรียบร้อยเสียก่อน เชื่อในกระบวนการยุติธรรม แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจเลือดเพื่อหาข้อเท็จจริง

นอกจากนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกนักการเมือง ที่เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ตอนนี้ทางกลุ่มเพื่อนได้ช่วยกันแชร์และออกสื่อโซเซียลทุกวิถีทางให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง และอยากให้เจ้าหน้าตำรวจตรวจติดตามคดีโดยเฉพาะการตรวจวัดแอลกอฮอล์และเลือดของคู่กรณี หลักฐานในที่เกิดเหตุเนื่องจากหลักฐานต่างๆ เหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งในรูปคดีหากเกิดความล่าช้าหลักฐานต่างๆ อาจหายไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์