บรรทุกมะพร้าวเบรกแตกพลิกคว่ำทับรถสมจิตรมวยฮีโร่โอลิมปิก

บรรทุกมะพร้าวเบรกแตกพลิกคว่ำทับรถสมจิตรมวยฮีโร่โอลิมปิก

ลุงวัย 65 ซิ่งรถบรรทุกมะพร้าว เกิดเบรกแตกพลิกคว่ำ หลังคาฟาดทับโดนรถฟอร์จูนเนอร์ เสียหายตัวเองบาดเจ็บ ภายหลังพบเป็นรถของ "สมจิต-จงจอหอ" นักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008 โดยเจ้าตัวไม่สนรถ เร่งแจ้งรพ.นำลุงส่งรักษาทันที

วันนี้ (1 ก.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง จุดวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
 
ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหน้าร้านแมคโดนัล พลิกคว่ำทับรถ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และมีคนเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ ร้องขอความช่วยเหลือ จึงรับนำกำลังเข้าทำการช่วยเหลือ เหตุเกิดหน้าร้านแมคโดนัล ริมถนนพหลโยธิน ขาออกสระบุรี กม.ที่ 56 ช่องทางคู่ขนาน ต.ลำไทร อ.วังน้อย  จ.พระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก ยี่ห้ออีซุซุ  ทะเบียน 82-2264 ราชบุรี 

บรรทุกมะพร้าวอ่อนเต็มคัน พรุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างหน้าร้านแมคโดนัลหัก เสียหลักพลิกคว่ำ หลังคาฉีกขาด ทับรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 998 กทม.  เข้าที่บริเวณบังโคลนหลังซ้ายขูดถลอกเป็นทางยาว ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีมะพร้าวอ่อนปลอกบรรจุถุงแตกกระจายเกลื่อนในที่เกิดเหตุ

ภายหลังพบว่า รถฟอร์จูนเนอร์ เคราะห์ร้ายเป็นของ สมจิตร  จงจอหอ  นักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2008
 
ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย สมจิตร กล่าว ถึงนาทีเฉียดตาย ว่า ได้เดินทางออกจาก กทม.มากับคนขับรถเพื่อกลับบ้านที่ จ.นครราชสีมา  ระหว่างขับเข้ามาถึงพื้นที่อำเภอวังน้อย เกิดหิวข้าว จึงจอดรถแวะหาซื้ออาหารรับประทานที่ร้านแมคโดนัล 

หลังจอดรถสนิทลงจากรถได้เพียง 5 นาที ได้ยินเสียงรถเบรก ก่อนพุ่งชน เสียงดังโครมสนั่น หันมองอีกทีเห็นรถ บรรทุก 4 ล้อเล็ก

ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำมะพร้าวอ่อนกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ หลังคารถได้ทับ เข้าที่บังโคลนล้อหลังซ้าย  ขูดตัวถังรถได้รับความเสียหาย และมีควันดำพวยพรุ่งออกมาทางด้านท้ายรถด้วหลังเกิดเหตุ  ส่วนด้านหน้ารถบรรทุก 4 ล้อเล็กพบร่าง  นายสำราญ เหี่ยงมณี อายุ 65 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 8 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธิ์ทราราม จ.ราชบุรี   โชเฟอร์ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือขวาถูกรถทับติดกับซากรถ นอนร้องควญครางด้วยความเจ็บปวด  จึงแจ้งมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือ นางร่างนายสำราญ  เหี่ยงมณี นำส่ง รพ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จนปลอดภัย

สอบถามนายสำราญ  คนขับรถ ให้การว่า ได้ขับรถบรรทุกมะพร้าวอ่อนมาเต็มคันจาก จ.ราชบุรี 

และทราบดีว่ารถอยู่ในสภาพเบรคไม่ดีแต๋ก็ขับมาด้วยความระมัดระวังตลอดทาง เพื่อที่จะนำมะพร้าวอ่อนไปส่งที่คลังสินค้าโลตัสวังน้อย  เมื่อขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุ  มีรถบรรทุกเกิดเบรกกะทันหัน ตนเองเห็นท่าไม่ดีเหยียบเบรคอย่างแรง  แต่ด้วยเบรกไม่ค่อยดีจับไม่เท่ากัน รถเกิดเสียหลักไม่สามารถบังคับได้พรุ่งเข้าไปชนเสาไฟฟ้าหน้าร้านแมคโดนัล และพลิกคว้ำทับรถฟอร์จูนเนอร์ ของสมจิตร จงจอหอ ได้รับความเสียหาย ถึงแม้ว่าตนเองจะได้รับบาดเจ็บ รถได้รับความเสียหาย บอกว่ายังประทับใจ สมจิตร จงจอหอ ที่พยายามเข้าช่วยเหลือตนเองให้รอดตายครั้งนี้ด้วยและฝากขอบคุณ  ส่วนสมจิตร จงจอหอ หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้อย เพื่อเป็นหลักฐานและรีบเดินทางต่อกลับบ้านทันที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์