บทเรียน !! ดูดวงชะตาด้วยทอง 45 บาท

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ก.ค.


พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สวส.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางบังอร เพรสทิคส์ อยู่บ้านเลขที่ 20/41 หมู่ 9 ต.หนอง-ปรือ ว่าถูกคนร้ายหลอกเอาเงินทองรูปพรรณหนักกว่า 45 บาท รวมมูลค่าประมาณ 5 แสนบาทหลบหนีไป โดยนางบังอรให้รายละเอียดว่า มีสามีเป็นชาวต่างประเทศ ขณะอยู่บ้านเพียงคนเดียว ได้มีแม่บ้านคนหนึ่งของโรงแรมจอมเทียน ลอร์ด หาดจอมเทียน ได้แนะนำว่ามีแขกผู้หญิงของโรงแรมคนหนึ่งเป็นหมอดู และดูดวงแม่นมาก และเข้าพักอยู่ในโรงแรมมา 5 วันแล้ว หากสนใจสามารถเรียกมาดูดวงที่บ้านได้

นางบังอรกล่าวอีกว่า


ด้วยความสนใจอยากตรวจดวงชะตา จึงไปติดต่อหมอดูคนดังกล่าวที่โรงแรมมาดูดวง ที่บ้าน โดยหมออ้างชื่อว่า หมอนุช เป็นร่างทรงของเจ้าแม่เทพการุณย์ มีตำหนักอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี หลังตรวจดวงชะตาเสร็จ หมอนุช บอกว่า ตนกำลังมีเคราะห์ ดวงตกมาก ทรัพย์สินในบ้านจะถูกโจรกรรม หากต้องการให้พ้นเคราะห์ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ โดยให้ใช้ทองคำรูปพรรณยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะจะทำให้ทรัพย์สินเงินทองอยู่กับตัวตลอดไป จึงหลงเชื่อนำทองรูปพรรณที่สะสมไว้หนักกว่า 45 บาท ห่อผ้าขาวมาทำพิธีในบ้าน

จากนั้น

หมอนุช ได้นำห่อทองทั้งหมดวางไว้บนพาน แล้วใช้ฝาครอบอีกชั้น และบอกให้ตนนั่งหันหลังหลับตาทำสมาธิ และกำชับห้ามลืมตาอย่างเด็ดขาด ภายใน 30 นาที ไม่เช่นนั้นพิธีจะไม่ได้ผล ส่วน หมอนุช ก็นั่งพนมมือหลับตาเช่นกัน จนเวลาผ่านไปนานร่วมชั่วโมงตนจึงลืมตาขึ้นปรากฏว่า หมอนุช ได้อันตรธานหายตัวไป พอแกะดูห่อผ้าขาวที่ใช้ห่อทองรูปพรรณปรากฏว่าทองหายไปเกลี้ยง เหลือแต่เหรียญบาทแทน

สาวเหยื่อหมอดูมหาภัยกล่าวอีกว่า


พอรู้ตัวว่าถูก หมอนุช หลอกทำพิธีแอบหอบเอาทองหนีไปแล้ว จึงรีบวิ่งไปสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าเห็น หมอนุช นั่ง จยย.รับจ้างมุ่งหน้าไปโรงแรม แล้วจึงรีบมาแจ้งความทันที ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 13 โรงแรมจอมเทียน ลอร์ด ที่พักของ หมอนุช พบเพียงห้องเปล่า และจากการตรวจสอบจากทะเบียนผู้เข้าพัก ระบุชื่อว่านางมลฤดี สู่สุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302/59 หมู่ 6 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่าใช่ชื่อและนามสกุลจริงของ หมอนุช หรือไม่

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์