บช.น.เรียกบอส ทายาทกระทิงแดงให้ปากคำเพิ่ม

บช.น.เรียกบอส ทายาทกระทิงแดงให้ปากคำเพิ่ม


บช.น. เรียก "บอส" ทายาทกระทิงแดงให้ปากคำเพิ่มที่สน.ทองหล่อพรุ่งนี้-คดีชนตร.

วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีนายวรยุทธ์ อยู่วิทยา หรือ บอส ลูกชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของบริษัทกระทิงแดงที่ขับรถยนต์เฟอรารี่ชนจักรยานยนต์ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม  สน.ทองหล่อ เสียชีวิตว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ได้นัดหมายให้ทางผู้ต้องหามาพบที่สน.ทองหล่อ ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 19 ต.ค.) โดยยังไม่ได้รับการยืนยันมาจากทางฝ่ายผู้ต้องหา เบื้องต้นยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นเป็นข้อหาขับรถเร็วและข้อหาที่ประกอบอื่นๆ ซึ่งขณะนี้สามารถรวบรวมสำนวนการสอบสวนได้มากว่าร้อยละ 80 ทั้งนี้ จะเร่งรัดให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งสำนวนคดีให้อัยการโดยเร็วที่สุด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการพิจารณาโทษทางวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ นั้น พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า การดำเนินงานทางวินัย บก.น.5 ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพิจารณาโทษทางวินัยไว้แล้ว โดยมีคำสั่งให้ออกจากราชการเอาไว้ก่อน ส่วนผลการตรวจสอบสารเสพติดในเลือดผู้ต้องหา ออกมาแล้ว แต่ยังคงต้องสอบปากคำแพทย์เพิ่มเติม แต่ขณะนี้เนื่องจากแพทย์ผู้ตรวจพบยังไม่สะดวกที่จะให้ปากคำ เพราะอยู่ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งต้องรอความชัดเจนจากการตรวจสอบดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านพ.ต.อ.สุนทร เขมะประภา รอง ผบก.น.5 หัวหน้าพนักงานสอบวินัย พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ กล่าวสั้นๆว่า “คดีนี้ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน ขณะนี้ยังสอบไม่ครบถ้วน เมื่อสอบปากคำแล้วจึงจะเรียก พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ มาสอบปากคำต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์