บก.น.4ระดมกำลังกวาดล้างพนันบอลยูโร

บก.น.4ระดมกำลังกวาดล้างพนันบอลยูโร

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ปล่อยแถวตำรวจกวาดล้าง การพนันบอลยูโร เผย ในพื้นที่ จับกุมเจ้ามือรายใหญ่-รายย่อยแล้ว 78 ราย

พ.ต.อ.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นประธานในการปล่อยแถวตำรวจ พื้นที่ สน.หัวหมาก สน.วังทองหลาง สน.โชคชัย และ สน.ลาดพร้าว รวม 97 นาย เพื่อออกตรวจตราป้องปราม ไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอล โดยได้มีการแจกใบปลิวรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้กับนักเที่ยวตามสถานบริการในพื้นที่ของซอยรามคำแหง 65 หรือ ซอยมหาดไทย เพื่อเน้นย้ำไม่ให้เล่นการพนันทายผลฟุตบอลยูโรที่กำลังมีการแข่งขันกันอยู่ในช่วงนี้

สำหรับสถานบริการ ในซอยมหาดไทยที่มีอยู่หลายร้านนั้น มีการติดตั้งจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรให้คอบอลได้มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบ  จากการสอบถามนักท่องเที่ยว บอกว่า มาดูฟุตบอลเพื่อความสนุกไม่เคยคิดที่จะเล่นการพนัน แต่ก็รับรู้มาบ้างว่า ในพื้นที่นี้มีการเล่นพนันฟุตบอล และเชื่อว่า การพนันฟุตบอลน่าจะมีในทุกพื้นที่  และการที่ตำรวจออกมารณรงค์ไม่ให้มีการเล่นการพนันนั้น ก็ถือว่าเป็นสิ่ที่ดี

ด้าน พ.ต.อ.วัชรพงศ์ กล่าวว่า ภายหลังจาก นายชูวิทย์ ออกมาเปิดเผยว่า ในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 บางพื้นที่ มีการลักลอบเปิดให้เล่นพนันทายผลฟุตบอล  ตนก็ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ รับผิดชอบ เข้มงวด กวดขัน และจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งเป็นนโยบายที่ทำมาโดยตลอด และตั้งแต่มีการแข่งขันฟุตบอลยูโร ในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม ผู้ที่ลักลอบเปิดให้มีการเล่นการพนันทายผลฟุตบอล ทั้งรายใหญ่และรายย่อยแล้ว รวม 78 ราย

พร้อมกันนี้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึง เยาวชนที่อาจหลงผิดไปเล่นการพนันฟุตบอล แต่ไม่มีเงินจ่าย และถูกข่มขู่เอาชีวิต สามารถร้องเรียนไปยังตำรวจได้ทุกพื้นที่ เพราะถือว่า หนี้ที่เกิดจากการพนันไม่สามารถฟ้องร้องบังคับได้ตามกฎหมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์