บก.ทท.สนธิกำลังบช.ปส.-สตม.กวาดล้างผิวสี

บก.ทท.สนธิกำลังบช.ปส.-สตม.กวาดล้างผิวสี

ตำรวจ บก.ทท.สนธิกำลังบช.ปส.-สตม.ระดมพลกวาดล้างนักท่องเที่ยวผิวสี ที่เข้าข่ายก่อเหตุอาชญากรรม ตามย่านประตูน้ำ ซอยเพชรบุรี

วันนี้( 4 ก.ค.) ที่ บก.ทท. พล.ต.ต.รอย อิงคไพโรจน์ ผบก.ทท. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รองผบก.ทท. พ.ต.ต.บวรภพ สุนทรเรขา สว.ส.ทท.2  เจ้าหน้าที่บก.ทท. เจ้าหน้าที่สตม. และเจ้าหน้าที่ บช.ปส. ร่วมกันแถลงผลการระดมจับกุมจับกุมกวาดล้างนักท่องเที่ยวผิวสี ที่เข้าข่ายก่อเหตุอาชญากรรม ตามย่านประตูน้ำ ซอยเพชรบุรี 15 ซอยอุดมสุข 9 และซอยอุดมสุข 51 ได้ผู้ต้องสงสัยชาวผิวสีกว่า 49 ราย มาทำการตรวจสอบที่บก.ทท.


พล.ต.ต.รอย  เปิดเผยว่า การระดมกวาดล้างครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านย่านต่างๆ

ว่ากลุ่มชาวต่างชาติเหล่านี้เข้ามาจับกลุ่มมั่วสุม ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับชุมชน บางรายมีการค้ายาเสพติด จึงนำกำลังบก.ทท. บช.ปส. สตม. กว่า 88 นายเข้าตรวจค้นตามย่านประตูน้ำ ซอยเพชรบุรี 15 ซอยอุดมสุข 9 และซอยอุดมสุข 51 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำชาวต่างชาติทั้ง 49 รายมาทำการตรวจสอบเอกสารการเดินทาง พร้อมทั้งทำการตรวจสารเสพติด พบว่ามี 11 รายที่ผิด พ.ร.บ.คนเข้าเมือง นอกจากนี้ยังพบผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก 2 รายอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่รพ.ตำรวจ ส่วนที่เหลือไม่พบความผิดแต่อย่างใด จากนั้นนำตัวชาวต่างชาติทั้งหมดทำประวัติ ก่อนปล่อยตัวกลับ ส่วนชาวต่างชาติคนใดมีความผิดจะนำตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์