น้ำใจแม่ลูกตกน้ำโดดช่วยจนตัวเองดับ

น้ำใจแม่ลูกตกน้ำโดดช่วยจนตัวเองดับ

สลดใจเด็ก 3 ขวบตกน้ำ แม่โดดช่วยลูกทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็นลูกปลอดภัย ส่วนแม่หมดแรงจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 31 ม.ค.ร.ต.ท พิทยา ศรีเรือง พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำป่าสัก ภายในโรงสีไฟถนอมจันทร์  หมู่5 ต.บ้านเกาะ ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่ เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำของโรงสีพบ ศพนางอนงค์ ถิ่นอุทัย อายุ34 ปี อยู่บ้านเลขที่96 หมู่5 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงผ้ารัดรูปขาสั่นสีม่วง ตามร่างกายไม่พบร่องรอบการถูกทำร้ายหรือต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมงใกล้กันพบเรือเอี้ยมจุ้น จอดอยู่ภายในเรือมี นางทองอยู่ ติ่งมา อายุ 76 ปี มารดาของผู้เสียชีวิตนั่งอุ้ม ด.ญ.ณัญวรรณ หรือน้องฝ้าย ถิ่นอุทัย อายุ 3 ปี หลานสาวเอาไว้เนื้อตัวเปียกอยู่ในอาการตกใจ

นาง ทองอยู่ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวหลานสาวนั่งอยู่ในเรือที่ดัดแปลงทำเป็นบ้านพักลอยในแม่น้ำป่า สัก

  น้องฝ้ายได้เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านขวาของกาบเรือ ที่ดัดแปลงเจาะพื้นกระดานเอาไว้กว้าวงประมาณ 20 เซนติเมตร แต่น้องฝ้ายได้พลัดตกลงไปในช่องไม้ แล้วจมหายไปในน้ำ นางอนงค์ ลูกสาวด้วยสัญชาติญาณความเป็นแม่ได้รีบกระโดดน้ำลงไปช่วยลูกสาวทั้งๆที่ว่าย น้ำไม่เป็น จนสามารถคว้าเอาตัวลูกสาวขึ้นมาได้และตะเกียกตะกายชูลูกสาวขึ้นมา ให้ก่อนที่จะหมดแรงจมน้ำหายไป จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่สามารถช่วย ชีวิต นางอนงค์ ได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์