น้ำเซาะดินต้นไม้ใหญ่โค่นทับ สท.หวิดดับ

น้ำเซาะดินต้นไม้ใหญ่โค่นทับ สท.หวิดดับ

สท.หวิิดดับ ขี่จยย.จะไปตลาดสดผ่านถนนหลวงต้นตะแบกขนาดใหญ่อายุกว่า 20 ปีโค่นทับรถเสียหาย เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คาดสาเหตุมาจากฝนตกน้ำกัดเซาะดิน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.ต.สุรัตน์ชัย ไกลถิ่น รอง สวป.สภ.เมือง จ.เชียงราย หน.ตู้บริการประชาชน ต.ห้วยสัก

รับแจ้งเหตุมีต้นไม้ใหญ่โค่นล้มทับคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ และยังกีดขวางถนนปิดกั้นช่องทางการจราจร ทำให้การจราจรติดขัดมาก จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครจากเทศบาลตำบลห้วยสัก รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายระหว่าง อ.เมือง  – อ.เทิง หลัก กม.ที่ 11-12 หมู่ 2 บ้านโป่งฮึ้ง ต.ห้วยสัก พบต้นตะแบกใหญ่มากล้มอยู่ข้างทาง และยังโค่นทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีฟ้า ทะเบียน ขธท 135  เชียงราย พบนายแสน ตาธิ อายุ 56 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาล ต.ห้วยสัก (สท.) เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนตื่นตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปตลาดสด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ต้นตะแบกใหญ่ ที่มีอายุกว่า 20 ปี ปลูกอยู่ข้างถนนติดกับร่องน้ำ ได้ล้มลงมา เนื่องจากมีฝนตกตนจึงขับขี่รถมาช้า ปลายของกิ่งไม้ได้เฉี่ยวทำให้รถล้มลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่แขนเป็นแผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น และรถจักรยานยนต์ก็เสียหายไม่มาก

ร.ต.ต.สุรัตน์ชัย กล่าวว่า เนื่องจากมีฝนตกทั้งคืน ต่อเนื่องมาถึงเช้านี้ และมีน้ำป่าไหลเฉี่ยวมากไปตามร่องน้ำที่อยู่ข้างทาง
 
และกัดเซาะดินข้างทางที่ไปขวางทางน้ำ ต้นตะแบกที่มีอายุมากกว่า 20 กว่า อยู่ในลักษณะไปขวางทางน้ำและต้นมีอายุเก่าแก่ ทานน้ำไม่ไหว จึงโค่นล้มลง เดชะบุญ ลำต้นไม้ไม่ได้ทับรถจักรยานยนต์ ทำให้ไม่มีผู้เสียชีวิต ไม่มีสิ่งของเสียหาย ได้ระดมอาสาสมัครมาช่วยกันริดกิ่งไม้ และตัดต้นไม้ที่ขวางถนน ไปเก็บไว้ที่ข้างทาง ทำให้เปิดการจราจรได้เป็นปกติ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์