น้ำตานอง!!ครอบครัวโต้ง เหยื่อเบนซ์ซิ่ง เล่าลางสังหรณ์ก่อนเสียชีวิต!!

น้ำตานอง!!ครอบครัวโต้ง เหยื่อเบนซ์ซิ่ง เล่าลางสังหรณ์ก่อนเสียชีวิต!!


สำหรับคดีรถเบนซ์ซิ่งชนเก๋งฟอร์ดที่ช่องทางด้านซ้ายบนถนนพหลโยธินขาออก ช่วงหลัก กม.52-53 ใต้ต่างระดับบางปะอิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้นิสิตปริญญาโท2คนถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถฟอร์ด จนเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจกับประชาชนเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่วัดวันยาวบน อ.ขลุง จ.จันทบุรี อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาเคารพศพ นายกฤษณะ ถาวร หรือไก่โต้ง อายุ 32 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยมีบิดา มารดา และน้องสาว ของนายกฤษณะ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าให้การต้อนรับ

ขณะเดียวกัน น.ส.นงครัตน์ รุ่งแสง อายุ 29 ปี ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์สะเทือนใจนี้ว่า ทางครอบครัวต้องขอขอบคุณ อ.คฑา อย่างสุดซึ้ง เพราะอาจารย์มาที่งานทุกวันทุกคืน วันเกิดเหตุอาจารย์ก็ไปถึงโรงพยาบาลเพื่อดูร่างอันไร้วิญญาณเป็นคนแรก สำหรับอาจารย์กับพี่ไก่โต้ง รวมถึงพ่อ แม่ และตน ถือเป็นครอบครัวเดียวกัน ช่วยเหลือดูแลกันมาอย่างยาวนาน

"พี่โต้งเป็นคนที่ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติ ไม่เคยทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ตอนยังมีชีวิตอยู่ก็ทำประกันให้หมดทั้ง พ่อ แม่ และน้อง ส่วนเรื่องลางบอกเหตุนั้น อาจไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่ที่สร้างความแปลกใจคือ พี่โต้งจะรักหลานวัย 5 เดือนมาก ทุกวันอาทิตย์จะขับรถมาหาไม่เคยขาด แม้จะงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม ปรากฏว่าก่อนจะถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จู่ๆพี่โต้งก็โทรฯมาหา พร้อมกับบอกว่า อยากจะมารับหลานไปทานข้าว จากนั้นพอขับมารับ เจ้าตัวก็ขออุ้มหลานไว้ในอ้อมกอดตลอดเวลา ซึ่งผิดไปจากทุกครั้งที่จะเข็นรถไปแบบปกติ แต่ครั้งนี้ไม่อยากเข็น ต้องการจะอุ้มและกอดหลานท่าเดียว" 

สำหรับกำหนดการณ์นั้นจะมีพิธีสวดอภิธรรมจะมีไปถึงจนวันที่ 18 มี.ค. และมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 19 มี.ค. เวลา 13.00 น. ทางด้านนายอาภากร ฮ้อแสงชัย น้องชายของน.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย หรือ "เบนซ์" กล่าวกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ขอให้งานศพพี่เบนซ์เสร็จเรียบร้อยก่อน ทางครอบครัวถึงจะมาคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไป ส่วนตัวอยากจะเห็นความถูกต้องก็คือความถูกต้อง เมื่อพี่เบนซ์เป็นคนดี สิ่งที่เขาได้รับ ก็ควรจะเป็นสิ่งที่ดีและถูกต้อง


ขอบคุณที่มา > > dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์