น้าสาวดีใจ!! เอิร์น มอบตัว ชี้หลานสาวเป็นคนอ่อนไหว ติดเพื่อน รักเพื่อน!

น้าสาวดีใจ!! เอิร์น มอบตัว ชี้หลานสาวเป็นคนอ่อนไหว ติดเพื่อน รักเพื่อน!

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักของน.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 25 ปี ภายในหมู่บ้านบ้านตูม ม.9 ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ถูกทางการเมียนมาจับกุมตัวและส่งให้ทางการไทยดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม

โดยพบยายและน้าสาวของเอิร์นพักอยู่ในบ้าน ส่วนแม่น้องเอิร์นไม่อยู่บ้าน น้าสาว (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าเอิร์นจะเกี่ยวข้องกับการฆ่าหั่นศพในครั้วนี้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนว่าเกี่ยวข้องก็ต้องว่าตามขั้นตอน ทั้งที่ผ่านมาเอิร์นเป็นคนอ่อนไหวง่าย ติดเพื่อน รักเพื่อน ดังนั้นเมื่อหลานสาวถูกจับมารับโทษ โดยส่วนตัวคิดว่ายังคงมีความปลอดภัยในชีวิต เพราะหากยังคงหลบหนี อาจจะถูกทำร้ายได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางตรวจสอบที่บ้านของน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ อายุ 28 ปี บริเวณชุมชนสามเหลี่ยม1ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมกันทั้งหมด 3 คน

พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นห้องแถวครึ่งปูน ครึ่งไม้ สองชั้น ติดกัน 3 ห้อง และถูกปิดเงียบ แต่หน้าบ้านมีผ้าเช็ดตัวตากไว้ มีรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน ไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆภายในบ้าน โดยพบว่าที่บริเวณหน้าบ้านมีการติดกล้องวงจรปิดไว้ 2 ตัว

จากการสอบถาม เพื่อนบ้านต่างยืนยันว่า บ้านหลังดังกล่าวนั้นเป็นบ้านของแจ้ แต่คนในบ้านก็ไม่สุงสิงกับใคร จึงไม่มีใครรู้จักคนในบ้านเท่าใดนัก แต่เมื่อทราบข่าวจึงรู้ว่าแจ้พัวพันคดีฆ่าหั่นศพ และถูกจับกุมตัวแล้วเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์