น้าวัย 60 พาหลาน 8 ขวบข่มขืนญาติปัญญาอ่อน

คม-ชัด-ลึก

แม่โร่แจ้งจับน้องเขยวัย 60 ปี พาหลานชายวัย 8 ขวบ ข่มขืนลูกสาวปัญญาอ่อน วัย 14 ปี ขณะอยู่บ้านตามลำพัง ตัวเองยืนมองหลานก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม นางนก (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ชาวปราจีนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยตำบลบ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้นำ ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวที่เป็นเด็กปัญญาอ่อน เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.สงคราม ปั๋นเอี่ยม สารวัตรเวร สภ.ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกนายรงค์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นน้องเขย และ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ลูกพี่ลูกน้องกับ ด.ญ.เก๋ ข่มขืนกระทำชำเรา

ทั้งนี้ นางนก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พักอาศัยอยู่กันตามลำพังแม่ลูก ส่วนสามีเสียชีวิตไปแล้ว ต่อมาเห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึมผิดปกติ จึงได้ซักถามกระทั่งทราบว่าขณะที่ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง ได้ถูกนายรงค์ พร้อมด้วย ด.ช.เอ บุกเข้ามาในบ้านแล้วใช้กำลังข่มขืนลูกสาว โดยนายรงค์ได้ให้ ด.ช.เอ เป็นคนลงมือทำอนาจารก่อนส่วนตัวเองเป็นคนคอยยืนดู จากนั้นได้ข่มขืนต่อจนสำเร็จความใคร่

กระทั่งในวันเดียวกันนี้ ได้พาลูกสาวมาพบเจ้าหน้าที่สถานีอนามัย เพื่อขอคำปรึกษาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีคนเห็นว่า หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวแล้วช่วงที่ปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง นายรงค์มักจะแวะเวียนมาที่บ้าน จึงเกรงว่านายรงค์จะลงมือข่มขืนลูกสาวอีก เจ้าหน้าที่สถานีอนามัยได้ปรึกษากันแล้วตัดสินใจพามาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

นางนก กล่าวด้วยว่า ด.ช.เอ ที่มีอายุเพียง 8 ขวบนั้น เป็นลูกของน้องสาวอีกคนหนึ่งต่อจากตน ปกติเมื่ออยู่บ้าน ด.ช.เอ มักจะนำวีซีดีลามกมาเปิดดูเสมอหลังจากที่ผู้ปกครองในบ้านเปิดดูทิ้งไว้ จนล่าสุดได้ร่วมลงมือทำอนาจารลูกพี่ลูกน้องของตัวเองพร้อมนายรงค์ ซึ่งเป็นน้องเขยที่อายุมากถึง 60 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากตำรวจได้รับแจ้งความแล้วได้รีบนำตัว ด.ญ.เก๋ ไปตรวจพิสูจน์หาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายรงค์ และ ด.ช.เอ พร้อมกันนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวทั้งสองมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์