น้าคลุ้มคลั่งจับหลานแท้ๆเป็นตัวประกัน อีโต้จี้คอ แม่รู้ข่าวช็อกส่งร.พ.

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ รอง ผกก.สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนเมายาจับเด็กเป็นตัวประกันภายหลังอพาร์ตเม้นต์นวลจันทร์ เลขที่ 111 หมู่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี 


จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิไตรคุณธรรม พบเป็นแคมป์คนงานของบริษัทศรีสยามก่อสร้าง จำกัด โดยภายในห้องพบคนงานก่อสร้างทราบชื่อคือนายสมควร วิมล อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 7 ตำบลทับพริก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดอีโต้จี้ตัวประกันคือนายเอ (นามสมมติ) 17 ปี อยู่หมู่ 7 ตำบลทับพริก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของนายสมควร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้นายสมควร ปล่อยตัวประกัน แต่นายสมควรไม่ยอมปล่อย และไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ พร้อมกับบอกว่า พวกคนงานจะเข้ามาฆ่าตนเอง หากใครเข้ามาก็จะฆ่าตัวประกันทิ้งทันที

 

 เจ้าหน้าที่พยายามที่จะให้ปล่อยตัวประกัน ต่อมานายสมควรบอกให้ติดต่อแม่ และพี่สาวที่จังหวัดสระแก้วเพื่อมารับตัวกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานไปยังแม่ของนายสมควร ซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน พอทราบเรื่องของลูกชายจับหลานเป็นตัวประกันถึงกับช็อก ต้องรีบส่งโรงพยาบาลสระแก้ว และให้พี่สาวของนายสมควรมาพบ

 

 เวลาผ่านไป 3 ชม. นายสมควรก็ยังไม่ปล่อยตัวประกัน และร้องขอน้ำดื่ม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ผสมยานอนหลับและให้ดื่ม จนกระทั่ง 5 นาทีผ่านไปยาเริ่มออกฤทธิ์ นายสมควรจึงหลับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเช้าชาร์จ และสามารถช่วยตัวประกันออกมาได้อย่างปลอดภัย พร้อมกับนำตัวนายสมควรส่งโรงพยาบาลพานทอง เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย เพราะมีความอ่อนเพลีย

 

 จากการสอบสวนนางรำเพย วิมล อายุ 39 ปี พี่สาวของนายสมควร ทราบว่า ช่วงหัวค่ำของเมื่อคืนนายสมควรมาพบบอกว่าจะมีคนตามฆ่าตนเอง ทางตนจึงให้มานอนกับหลานในแคมป์คนงาน พอเช้าก็ไปเรียก จึงพบว่านายสมควรจับหลานไปเป็นตัวประกันดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์